ฟรอยด์โต้ข่าว มอมยานศ. ชั่งใจฟ้องกลับ


เพิ่มเพื่อน    


    "ฟรอยด์" ดาราฟอฟัน ออกมายอมรับเป็นบุคคลที่ถูกนักศึกษาสาวอ้างถึงส่งเยลลี่ให้กินในร้านอาหาร จนเกิดหัวหมุนคล้ายถูกมอมยา ยันเพิ่งเจอครั้งแรกที่รุ่นน้องแนะนำให้รู้จัก แค่กินอาหารร่วมโต๊ะแล้วบ่นไม่สบาย จึงให้รุ่นน้องพาไป รพ. ปัดยื่นเยลลี่ให้กิน ชี้ทำให้เสียหาย หากกระทบการงานก็จะดำเนินการทางกฎหมาย ตำรวจเรียกสอบพุธนี้หลัง นศ.สาวแจ้งความ
    ได้กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เมื่อนักศึกษาสาวรายหนึ่งโพสต์เล่าเหตุการณ์ระทึก ว่ารุ่นพี่ในที่ฝึกงานชวนไปกินข้าวจนได้เจอกับดาราหนุ่มอักษรย่อ ฟ. จากนั้นก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้ ทำให้เกิดอาการมึนหัว โลกหมุน หัวใจเต้นแรง เชื่อว่าถูกมอมยา จากนั้นรุ่นพี่ได้เรียกแกร็บคาร์มารับ แต่ไม่ได้ปักหมุดไปส่งที่ รพ. แต่ปักไปที่อื่น จนตนต้องแข็งใจบอกให้คนขับรถเปลี่ยนจุดหมายและโทร.หาพ่อตลอดจนถึงโรงพยาบาล จึงอยากจะเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว 
    ด้านพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ว่า ขณะนี้นักศึกษาฝึกงานได้มาแจ้งความ ระบุว่าระหว่างฝึกงานได้รู้จักกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเท่าที่พูดคุยพบว่าเป็นคนนิสัยดี กระทั่งเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา รุ่นพี่คนดังกล่าวชักชวนไปทานข้าว แต่มีข้อแม้ว่าห้ามบอกใครหรือชักชวนใคร ด้วยความไว้ใจจึงยอมไปทานข้าวด้วย แต่เมื่อไปถึงร้านอาหารย่านลาดกระบัง ปรากฏว่าได้พบกับนักแสดงชายชื่อดังนั่งรออยู่ในร้าน มีการทักทายพร้อมกับแนะนำตัว
    นักศึกษาสาวผู้นี้ให้การว่า จากนั้นดาราอักษรย่อ ฟ. ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน อ้างว่าเป็นขนมซื้อมาจากต่างประเทศ เมื่อกินเข้าไปสักพักเกิดอาการมึนศีรษะเหมือนโลกหมุน มองอะไรไม่ชัดเจน ภาพเบลอไปหมด และรู้สึกตัวว่าหัวใจเต้นแรงกว่าปกติเหมือนจะหลุดออกจากร่าง ระหว่างนั้นรุ่นพี่และดาราคนดังกล่าวได้เดินออกไปสูบบุหรี่ด้วยกันข้างนอก เมื่อกลับมาที่โต๊ะถามตนว่า อยากดื่มน้ำหวานเพิ่มเติมไหม นาทีนั้นตนรู้สึกว่าเหมือนถูกมอมยา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งทางครอบครัว
    หลังรับแจ้งความ ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารดังกล่าว พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.05 น.ของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะนักศึกษาผู้เสียหายพร้อมกับรุ่นพี่ เดินลงมาจากรถก่อนที่จะเดินเข้าไปภายในร้านอาหาร จากนั้นเวลาผ่านไป 15 นาที รุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าวเดินออกมาสูบบุหรี่นอกร้าน ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปและกลับออกมาอีกครั้ง โดยมีรุ่นพี่และนักศึกษาขึ้นรถออกไปพร้อมกัน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวรุ่นพี่ รวมถึงดาราคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดในวันที่ 20 พ.ย.นี้ พร้อมกับรวบรวมพยานแวดล้อม เหลือแต่เพียงผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย ซึ่งคาดว่าจะได้ไม่เกินสัปดาห์หน้าจะรู้ผลชัดเจน
    พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ซึ่งเดินทางไปติดตามคดีนี้ที่ สน.ลาดกระบัง กล่าวว่า ได้สอบถามรายละเอียดทางคดีจาก พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง ได้ข้อมูลว่า พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความจากนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.62 ภายในร้านอาหาร ซึ่งนักศึกษาไปฝึกงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ และมีพี่เลี้ยงฝึกงานได้ชักชวนเธอไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว และไปพบกับดาราชายชื่อย่อ “ฟ” จากนั้นดาราชายชื่อย่อ “ฟ” ได้ยื่นเยลลี่ให้น้องนักศึกษาผู้หญิงและพี่เลี้ยงฝึกงานคนละเม็ด หลังจากกินเข้าไปแล้ว น้องผู้หญิงมีอาการเวียนหัว จึงขอให้พาไปโรงพยาบาล พี่เลี้ยงฝึกงานจึงเรียกแกร็บคาร์ให้ เมื่อรถพาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว แพทย์ได้ตรวจร่างกาย แต่ขณะนี้ผลการตรวจร่างกายทางการแพทย์ของผู้เสียหายยังไม่ออก แต่ได้เร่งรัดให้ติดตามผลกับทางการแพทย์ไปแล้ว
    "เรื่องนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภัทรพล สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เข้าไปกำกับดูแลงานสอบสวนอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ความกระจ่างของคดี ทั้งการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการรวบรวมพยานหลักฐานนำมาประกอบสำนวน" พล.ต.ต.สมนึกกล่าว
    ในรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.นี้ นายณัฏฐพงษ์ หรือฟรอยด์ ชาติพงศ์ นักแสดงชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กรณีเป็นดาราที่มีอักษรย่อ "ฟ" โดยยอมรับว่าตนอยู่ในร้านดังกล่าวจริงในวันเกิดเหตุ โดยเป็นร้านประจำ รุ่นน้องเป็นผู้ชายได้เดินทางมาพร้อมผู้หญิงคนดังกล่าว วันเกิดเหตุร่วมโต๊ะกันเพราะสนิท แต่ไม่ได้นัดกัน สั่งอาหารมากินกันตามปกติ จากนั้นน้องนักศึกษาบอกว่ามีอาการมึนหัวเหมือนจะเป็นลม ก็คิดว่าน้องเป็นอะไรหรือเปล่า คิดว่าเหนื่อยเพราะเพิ่งมาจากข้างนอก จึงถามว่า "กินอะไรหวานๆ ไหม" โดยทุกคนในร้านเห็นเหตุการณ์เหมือนกันหมด สามารถเรียกสอบได้ ซึ่งผู้หญิงยืนยันจะไป รพ. จากนั้นก็มีการเรียกแกร็บคาร์ โดยรุ่นน้องผู้ชายได้ออกไปกับน้องผู้หญิง แต่ตนไม่ได้ไปด้วย
    "ก็งงว่าเรื่องนี้มาเกี่ยวกับผมได้ยังไง ยืนยันว่าไม่ได้ให้อะไรกิน ไม่ได้ยื่นเยลลี่ให้กิน ไม่ได้ออกไปไหนด้วยกัน ขนมบนโต๊ะวันเกิดเหตุมีขนมที่ผมไปเที่ยวมาก็เอามากินด้วยและที่สั่งจากที่ร้าน ส่วนที่บอกว่าปักหมุดไปที่อื่น ไม่ใช่ รพ. ไม่ทราบว่าใครปักหมุด"
    ฟรอยด์กล่าวด้วยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนได้รับผลกระทบในหน้าที่การงาน ทางอีเวนต์ที่กำลังจะทำก็ไม่สบายใจ ซึ่งหากสุดท้ายมีการยกเลิกก็คงจะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่ทำให้เสียหาย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"