'ยิ่งลักษณ์'สะดุ้ง!เด็กแม้วด่า'บิ๊กตู่'ไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง ทำตัวประหนึ่งเทวดาที่ไม่เคยลำบาก


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย.62- นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า  เป็นที่ชัดเจนว่า พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่รู้เรื่องเศรษฐกิจอย่างแท้จริง แม้เศรษฐกิจโลกจะมีปัญหา แต่พล.อ.ประยุทธ์ เป็นรัฐบาลมากว่า 5 ปี  ควรที่จะรู้ว่า ในอนาคตจะมีสงครามการค้า รัฐบาลต้องมีการออกมาตรการเพื่อรองรับ ที่ผ่านมารัฐบาลให้ความสนใจกับการรักษาอำนาจมากกว่าความเป็นอยู่ของประชาชน ดังนั้นผลที่ออกมาคือประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก 

ที่ผ่านมาประชาชนทั่วประเทศมีปัญหาได้รับผลประทบทุกด้าน คนตกงาน บริษัทปิดกิจการ เกษตรกรประสบปัญหาภัยแล้ง น้ำท่วม ผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ เป็นหนี้ล้นพ้นตัว ไม่มีทางที่จะฟื้นคืนได้ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐที่ออกมาก็ไม่เอื้อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หนำซ้ำเป็นการช่วยบางกลุ่มเท่านั้นเพื่อหวังผลทางการเมือง

นายวิสารกล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ต้องยอมรับความจริงเสียที ยิ่งบอกว่าจะอยู่อีกนาน ประเทศยิ่งเป็นปัญหา ประชาชนคงลำบากอีกนาน จากฮีโร่ในปี 2557 จะกลายเป็นทรราชย์ในอนาคต หากพล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่รับรู้ก็สงสารประเทศไทย อยากจะเตือนว่าถ้าประชาชนมีปัญหาปากท้องเมื่อไหร่ พล.อ.ประยุทธ์หรือรัฐบาลอยู่ลำบากแน่ ทุกเรื่องประชาชนทนได้แต่เรื่องปากท้องประชาชนจะไม่ทน ปัญหาที่เห็นอยู่ประชาชนเห็นแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้นำที่ไม่มีวิสัยทัศน์ที่จะนำประเทศชาติทำให้ประชาชนอยู่ได้ เชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะเห็นพลังประชาชนที่ไม่ทนกับรัฐบาลเผด็จการในที่สุด

“พลเอกประยุทธ์อยู่บ้านหลวงใช้ของหลวงมาตลอดชีวิต ทำตัวประหนึ่งเทวดาที่ไม่เคยลำบาก ดังนั้นพลเอกประยุทธ์ก็ไม่เคยรับรู้ถึงความลำบากของประชาชน จึงไม่แปลกใจที่ความเป็นอยู่ของประชาชนไม่ดีขึ้น จากการอยู่ยาวของพลเอกประยุทธ์”นายวิสารกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"