ผลฉี่นศ.พบกัญชา ฟรอยด์นัดเคลียร์


เพิ่มเพื่อน    


    ผลตรวจปัสสาวะนักศึกษาหญิงที่อ้างกินเยลลี่ของดาราฟรอยด์แล้วมึนงง พบสารเสพติดกัญชา แต่ยังไม่รู้ว่ามาจากแหล่งใด ด้านนักแสดงอารมณ์ดีเตรียมเข้าให้ปากคำตำรวจลาดกระบัง 20 พ.ย. พร้อมชี้แจงสื่อมวลชน พนักงานสอบสวนจำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุ เผยสอบแล้ว 5 ปาก
    มีรายงานความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ กรณีนักศึกษาหญิงระบุว่ากินขนมเยลลี่ที่ดาราชายชื่อ "ฟ" ส่งให้ แล้วมีอาการวิงเวียนคล้ายถูกมอมยา พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง กล่าวว่า ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนทำหนังสือส่ง รพ.ตำรวจ เร่งรัดการแจ้งผลตรวจร่างกายของนักศึกษาสาวแล้ว คาดคงรู้ผลในเร็ววันนี้ว่าจะพบสารชนิดใดอยู่ในร่างกายหรือไม่ ส่วนการเรียกสอบสวนดาราหนุ่มและเพื่อนรุ่นพี่ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เบื้องต้นดำเนินการหมดแล้วเป็นการติดต่อขอความร่วมมือเข้ามาให้ข้อมูลในวันเกิดเหตุ แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผลการตรวจร่างกายยังไม่ออก จึงยังไม่สามารถออกหมายเรียกใดๆ ได้ แต่หากว่าทางตำรวจได้ผลตรวจแล้วพบว่ามีสารเสพติดจริง ก็จะเรียกตัวดาราคนดังกล่าวเข้ามาสอบสวนในวันที่ 20 พ.ย.ทันที
    เป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อหญิงสาวอายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง ว่าได้ออกมารับประทานอาหารกับชายรุ่นพี่ที่ฝึกงาน ที่ร้านอาหาร Sweet Pista Pit บริเวณปากซอยลาดกระบัง 38 แล้วพบกับ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ซึ่ง "ฟรอยด์" ได้ยื่นขนมเยลลี่ให้ทาน จากนั้นก็เกิดอาการเวียนหัว คลื่นไส้คล้ายถูกมอมยา ต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ และเข้าโรงพยาบาล เหตุเกิดวันที่ 13 พ.ย. ต่อมา "ฟรอยด์" ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้พบกับนักศึกษาหญิงโดยบังเอิญ จึงได้ร่วมโต๊ะรับประทานอาหาร แต่ไม่เคยมอมยาหรือวางยาใดๆ ทั้งสิ้น
    พ.ต.อ.ภัทรพล สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า วันเดียวกัน ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จะออกอย่างเป็นทางการ ซึ่งตำรวจจะนำผลที่ได้มาพิจารณา เพื่อให้ทราบแนวทางว่าจะดำเนินคดีกับใคร และเรียกผู้ใดมาสอบปากคำเพิ่มบ้าง ขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้ว 4-5 ปาก อาทิ ผู้เสียหาย, พนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารที่เกิดเหตุ และเจ้าของร้าน โดยตำรวจได้ไปสอบปากคำที่ร้าน และให้จำลองเหตุการณ์ว่าวันเกิดเหตุ ใครนั่งตรงไหน อย่างไร และสั่งอะไรทาน ซึ่งทั้ง 3 ปากให้การตรงกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ส่วนการติดต่อนักแสดงหนุ่มเข้าให้ปากคำ จะต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการออกก่อน 
    มีรายงานว่า ตำรวจจะมีการเชิญคนขับรถแกร็บในวันเกิดเหตุที่พาผู้เสียหายไปส่ง มาสอบปากคำในฐานะพยานด้วย 
    ขณะเดียวกัน ที่ร้าน Sweet Pista Pit ทางร้านได้แจ้งว่าหลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบสวนที่ร้านแล้วโดยกำชับให้พนักงานทุกคนห้ามให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐาน 
    มีรายงานคืบหน้าว่า ผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวรายดังกล่าว เบื้องต้นพบว่ามีสารเสพติดกัญชา ที่เชื่อว่าทำให้เกิดอาการมึนงง แต่ยังไม่พบสารเคมีอื่นๆ เจือปน ขณะที่ยังไม่ทราบว่าสารกัญชาดังกล่าวจะมาจากขนมเยลลี่หรือวัตถุอื่นใดหรือไม่ 
    ในส่วนของนายณัฏฐพงษ์ หรือฟรอยด์ ก็มีรายงานว่า จะเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบังในวันที่ 20 ก.ย.นี้ พร้อมชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อสื่อมวลชนด้วย
    เยลลี่กัญชาเป็นขนมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศที่สามารถใช้กัญชาได้อย่างถูกกฎหมาย โดยเยลลี่กัญชา หรือที่หลายคนเรียกว่า เยลลี่เมา จะมาในรูปแบบของเยลลี่สีสันสดใส ผสมสาร THC (Tetrahydrocannabinol) ซึ่งเป็นสารที่พบได้ในกัญชา และมีผลต่อระบบประสาทที่ทำให้ผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้ม และมีความสุข แต่ THC ยังเป็นของผิดกฎหมายในหลายประเทศ รวมทั้งไทย ข้อมูลจากกรมสุขภาพจิตระบุว่า หากได้รับ THC มากเกินไปอาจเกิดผลข้างเคียงต่างๆ เช่น อาการปากแห้ง กระหายน้ำ หัวใจเต้นเร็ว ตอบสนองช้า ตาแดง หรือความทรงจำลดลง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"