กระชับมิตรดุ คาวานี่ท้าต่อย เมสซี่สวนเมื่อไหร่นัดมา


เพิ่มเพื่อน    


สื่อฟ้าขาวตีข่าว อาร์เจนติน่า เสมอ อุรุกวัย เดือดเกินกระชับมิตร ที่ กรุง เทล อาวีฟ เมื่อคืนวันจันทร์ หลังมีกล้องจับภาพ เอดินสัน คาวานี่ พูดท้าชกกับ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ กองหน้าจาก บาร์เซโลน่า สวน หัวหอกเปแอสเช เมื่อไหร่ก็ได้ ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ และนักเตะคนอื่นๆ ต้องเข้าไปช่วยกันขวาง
    ตามรายงานของ โอเล นสพ.ดังของอาร์เจนติน่า บอกว่า คาวานี่ ถูกกล้องจับภาพได้ว่าไปพูดจายั่วยุท้า เมสซี่ ต่อย ระหว่างแมทช์การแข่งขัน ซึ่งเมสซี่ ก็สวนไปอย่างมีน้ำโหว่า เมื่อไหร่ก็ได้ว่ามา โดยที่คู่กรณีทำเหมือจะล้อเลียนและหัวเราะเยาะ
    ในข่าวยังเปิดเผยต่ออีกว่า ทั้งคู่จะเปิดศึกกันต่อระหว่างเข้าอุโมงค์กลับห้องพักตอนพักครึ่งด้วยเช่นกัน ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย เพื่อนร่วมทีมเมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ต้องเข้าไปช่วยแยกทั้งคู่จากกัน
    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมกระชับมิตร เตะที่ เทล อาวีฟ ประเทศอิสราเอล เมื่อคืนวันจันทร์ เมสซี่ โดนฟาวล์หนัก เป็นจุดเริ่มต้นของการปะทะคารมกันระหว่าง เขา กับ คาวานี่ ซึ่งตอนนั้นสกอร์ เป็น อาร์เจนติน่า ตามหลังอยู่ 0-1
    ดิเอโก โกดิน กองหลังอุรุกวัย พยายามเข้าไปช่วยขวางเช่นกัน โดยเอาแขนโอบไหล่ เมสซี่ ไว้
    ขณะที่หลังเกม คาวานี่ ปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะก่อเรื่องแต่อย่างใด โดยยืนยันหลังแมทช์ว่า "มันเป็นการเข้าบอลทั่วๆไป ในเกมการแข่งขันย่อมต้องมีการปะทะการเข้าสกัดกับหนักๆบ้าง ซึ่งเราเห็นกันบ่อยๆในฟุตบอลอเมริกาใต้"
    "ทั้งสองทีมต่างทำได้ดีหลายอย่างในแมทช์นี้ เราจบเกมด้วยความรู้สึกที่เป็นบวก และเราพยายามที่จะเล่นฟุตบอลที่ดี ผมว่ามันเป็นแมทช์ที่คลาสสิคอีกนัด"
    นี่นับเป็นครั้งที่สองในรอบ 4 วัน ที่ เมสซี่ ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ที่เป็นปัญหาในเกม โดยนัดที่แล้ว สตาร์จากบาร์เซโลน่า ก็ไปมีปากเสียงกับ ติเต้ บอสทีมแซมบ้า ในเกมระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ บราซิล ซึ่งท้ายสุดเป็น เมสซี่ ที่ได้หัวเราะที่หลังดังกว่า เพราะทีมคว้าชัยไปหวุดหวิด 1-0 เมสซี่ มีการชูหนึ่งนิ้วพร้อมเหลือบไปที่ข้างสนาม เหมือนต้องการเย้ยคู่กรณี
    เกมเมื่อคืนวันจันทร์ อาร์เจนติน่า รอดจากความพ่ายแพ้ ก็จาก เมสซี่ อีกครั้ง คราวนี้ สังหารจุดโทษก่อนหมดเวลา ช่วย อาร์เจนติน่า เสมอ 2-2
    เกมนี้ คาวานี่ เป็นคนช่วยให้ อุรุกวัย ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 34 ก่อนที่ เมสซี่ จะเปิดฟรีคิกให้ แซร์โจ้ อเกวโร่ โขกเข้าไปเป็นประตูตีเสมอในนาทีที่ 63
    แต่ ซัวเรซ ก็ช่วยให้ อุรุกวัย ขึ้นนำได้อีกครั้ง แต่ อาร์เจนติน่า ก็ยังกลับมาได้ เมื่อ มาร์ติน คาเซเรส ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น เมสซี่ สังหารเข้าไปจากระยะ 12 หลา ก่อนหมดเวลา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"