'ธนาธร'ทิ้งลายเซ็นที่สภาฯ ก่อนฟังศาลพิพากษา หวังได้กลับมาอีก


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย. 62 – ที่รัฐสภา เมื่อเวลา 12.30 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เข้าพบ ส.ส. ของพรรคที่ห้องรับรองของส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ชั้น 3 โดยนายธนาธร กล่าวกับ ส.ส. ว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกัน ก่อนที่ตนจะเดินทางไปรับฟังคำพิพากษาที่ศาลรัฐธรรมนูญ อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วหลายครั้งว่ามั่นใจในความบริสุทธิ์ มั่นใจในพยานหลักฐานของพวกเรา หวังว่าวันนี้ช่วงบ่ายจะได้กลับเข้ามาในสภาฯ พบกับทุกคน เผลอๆ อาจจะกลับมาลงมติตามวาระของสภาฯได้ในช่วงบ่าย 

ทั้งนี้พรรคอนาคตใหม่ไม่ใช่ธนาธร พรรคอนาคตใหม่คือพวกเรา คือการเดินทางของทุกคน ดังนั้น เรามุ่งมั่นทำงานต่อไปในการที่ปกป้องพรรคให้ดีที่สุด คือการทำงานของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทีมพรรค ส.ส.ของพรรค หากพวกเรามุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เห็นถึงความตั้งใจของพวกเราทำผลงานให้ปรากฏ นโยบายของเราให้เป็นรูปธรรมได้ นั่นคือการปกป้องพรรคดีที่สุด ดังนั้น คนละไม้คนละมือพวกเราสามารถร่วมกันสร้างพรรค เพื่อให้การเดินทางสดใสสวยงาม

“การเดินทางของพวกเราเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เปี่ยมไปด้วยความหมายเต็มไปด้วยพลัง ผมคิดว่าพวกเราทำได้ด้วยการช่วยกันคนละไม้คนละมือและให้กำลังใจกัน สิ่งที่สำคัญคือการทำงานเป็นทีม คนเดียวไม่มีใครพาอนาคตใหม่มาถึงที่นี่ได้ มันเกิดจากน้ำพักน้ำแรงของพวกเราคนละไม้คนละมือ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่จำนวนมากจับมือนายธนาธร เพื่อให้กำลังใจพร้อมกล่าวว่า สู้ๆ โชคดีหัวหน้า พร้อมใจกันปรบมือ จากนั้นนายธนาธรทำท่าชู 3 นิ้ว เพื่อแสดงถึงสัญลักษณ์ของการไม่ยอมแพ้ ต่อมานายธนาธรนำทีมเขียนข้อความจารึกพร้อมลายเซ็นลงบนกระจกประตูห้องรับรอง ส.ส. ซึ่งติดสติ๊กเกอร์ของพรรคอยู่ โดยระบุว่า“อนาคตใหม่คือผู้คนและการเดินทาง”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"