ช้างศึก เดินทางกลับถึงไทย นิชิโนะ ขอโทษแฟนบอลทำผิดหวัง


เพิ่มเพื่อน    

ช้างศึก เดินทางกลับถึงไทย เป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จสิ้นภารกิจลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่เวียดนาม

        วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.30 น. ทางด้าน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 กลุ่มจี ณ ประเทศเวียดนาม

        อากิระ นิชิโนะ ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางมาถึงว่า “ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณกองเชียร์ชาวไทยทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนทีมชาติไทยเป็นอย่างดี แต่ต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถทำตามความคาดหวังได้ครับ และนอกเหนือจากนี้ต้องขอบคุณนักเตะ และทีมงานทุกคน ที่ทำงานกันอย่างสุดความสามารถ”

        “ส่วนในรูปเกมการแข่งขัน ทั้งสองแมตช์ไม่ใช่ว่าเราสู้ไม่ได้ เรามีจังหวะที่เราทำได้ แต่ยังทำได้ไม่สุด อย่างเช่น นำก่อนแต่รักษาสกอร์ไม่ได้ หรือเกือบจะได้ประตูขึ้นนำแต่ยังทำไม่สำเร็จ ตรงนี้เราก็ต้องใช้แรงผลักดันว่า เราจะยกระดับทีมชาติไทยยังไง แต่นักเตะทุกคนได้ทำงานตามหน้าที่ของตัวเองอย่างสมบูรณ์แล้วครับ”

        “เรามีเวลาอีกเกือบ 4 เดือนเต็ม ซึ่งเวลาตรงนี้มันก็เป็นเวลาที่ค่อนข้างนาน ที่จะเตรียมได้หลายๆ อย่าง แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูกันอีกทีว่าอนาคตจะเป็นยังไง จะต้องปรับรูปแบบไปในทางไหนต่อ ก็ต้องไปคิดและศึกษาต่อ”

        “ตอนนี้เรายังไม่ได้ลงรายละเอียดว่า 2 นัดที่ผ่านมาเรามีข้อผิดพลาดอะไรบ้าง แต่จากความรู้สึกตอนแข่งขัน ณ ตอนนั้น ส่วนตัวไม่คิดว่าเปลี่ยนตัวช้าไป เพราะนักเตะปัจจุบันที่อยู่ในสนามกำลังทำได้ดี กำลังสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้ แต่มองในรูปของผลสกอร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าคนย่อมต้องคิดว่า เราเปลี่ยนตัวช้าเป็นธรรมดา”

        สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 วันที่ 26 มีนาคม 2563 ซึ่งจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญ ที่ติดโทษแบน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"