"เอเมรี่"อาจให้"ชาก้า"คัมแบ็คเจอพาเลซ


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่าจะให้ กรานิท ซาก้า กลับมามีที่ยืนในทีมอีก โดยอาจส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ในนัดที่จะเจอกับ เซาแธมป์ตัน คืนวันเสาร์นี้
    ชาก้า ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมปืนใหญ่ นนับตั้งแต่เกมกับ คริสตัล พาเลซ ปลายเดือน ตุลาคม ที่เขาตอบโต้แฟนบอลของตัวเองด้วยอารมฌ์โกรธขณะเดินออกจากสนามเพราะโดนเปลี่ยนตัวออก จากนั้น ชาก้า ก็โดนดร็อปยาว พร้อมถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมทันที หลายคนโจมตีที่เขาไปเปิดศึกกับแฟนบอลของตัวเอง ซึ่งเท่ากับทำลายอนาคตของตัวเองไปด้วย อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสฯ ว่า มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลานี้ รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว
    "ตอนนี้เขาดีขึ้น สบายใจขึ้น และแสดงความห่วงใยในผลงานของทีม เขาต้องการที่จะได้ความเชื่อมั่นจากแฟนบอลกลับมา เราสามารถช่วยเขาได้ทีละเล็กละน้อยเพื่อให้เขาคัมแบ็คและเชื่อมต่อกับพวกเราและแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนได้อีกครั้ง ผมจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าเขาจะลงเล่นหรือไม่ แต่ผมต้องการให้การกลับมาลงสนาม ช่วยเรียกความมั่นใจของเขากลับมา ช่วยให้เขาพ้นจากความรู้สึกที่กดดัน ขณะที่ที่ผ่านมา นักเตะกับแฟนบอลขาดการเชื่อมโยงกันที่ดีพอที่เอมิเรตส์ หวังว่าเสาร์นี้เราจะเปลี่ยนมันได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"