ชัดๆกับ 'ดร.กิตติธัช' อยู่ดีๆ'ช่อ'ก็หาเรื่องให้ตัวเองโดนคดีแจ้งความเท็จกับหมิ่นประมาทซะงั้น!


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ย 62 - ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์  อาจารย์ด้านสถาปัตยกรรม สอนพิเศษด้านปรัชญาการเมือง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Kittitouch Chaiprasith

อยู่ดีๆ ช่อก็หาเรื่องให้ตัวเองโดนคดีแจ้งความเท็จกับหมิ่นประมาทซะงั้น...

มาดามเดียร์เขาขายหุ้น 1.83 ล้านหุ้นไปตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. 2561 และอีก 2.36 ล้านหุ้นในวันที่ 12 ธ.ค. 2561 ซึ่งมีหลักฐานที่รายงานและรับรองทางกฎหมายกับตลาดหลักทรัพย์หมดแล้ว

https://www.springnews.co.th/economics/401865
https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/821263

ประเด็นคือ บริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ไม่ต้องไปรายงานกับกระทรวงพานิชย์ แต่ต้องแจ้งต่อคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งเขามีข้อมูลชัดเจนตั้งแต่เดือน ธ.ค. 2561 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูหลักฐานได้ครับ ที่เวปคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ ที่ค้นหาการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้น และเลือกตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. 2561 มาจนถึงปัจจุบันของบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค ก็จะเห็นชัดเจนว่าเขาขายไปแล้ว และมีหลักฐานชัดเจน

https://market.sec.or.th/public/idisc/th/r59
..
แต่ด้วยความไม่รู้ (หรือแกล้งไม่รู้) ช่อก็ไปยกเอาเอกสารแจ้งรายชื่อผู้ถือหุ้นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ (บมจ.6) ที่บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค ยื่นต่อกระทรวงพานิชย์ในเดือน กันยายน 2562 มาอ้าง

https://www.matichon.co.th/politics/news_1764430

ทั้งที่หลักฐานการขายหุ้น เขามีที่ตลาดหลักทรัพย์ตั้งแต่วันที่ทำการขายหุ้นแล้ว ส่วนเอกสารที่ยื่นต่อกระทรวงพานิชย์ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์นั้น มันแค่ทำตามมา

ส่วนมติชนบอกว่า "มาดามเดียร์งานเข้าเพราะช่อเอาเอกสารมาเปิด" จะบอกว่ามาดามเดียร์ไม่ได้งานเข้าหรอกครับ ช่อต่างหากที่งานเข้า เพราะกรณีนี้ถ้ามาดามเดียร์ฟ้อง ช่อยังไงก็ผิดเต็มๆ ครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"