คนใกล้ชิดชินวัตรเผยเจอ'โอ๊ค'ล่าสุดสัปดาห์ที่แล้ว!


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

25 พ.ย 62 - รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย แจ้งว่า ในวันที่25พ.ย. ตามที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางได้นัดอ่านคำพิพากษาในคดีฟอกเงินกู้แบงก์กรุงไทย ซึ่งนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ตกเป็นจำเลยนั้น สมาชิกพรรคเพื่อไทย ต่างมีมุมมองแบ่งออกเป็นสองส่วน มีทั้ง พวกที่คิดว่า นายพานทองแท้ จะไม่เดินทางมาฟังคำพิพากษา โดยวิเคราะห์ในแง่รัฐศาสตร์ ที่ตกเป็นเป้าหมายทางการเมือง ขณะที่อีกส่วนมั่นใจว่าจะเดินทางมาฟังคำพิพากษา เพราะดูตามข้อเท็จจริง นายพานทองแท้ ไม่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน พร้อมกับนัดแนะที่จะเดินทางไปให้กำลังใจ ซึ่งเป็นสายที่สนิทสนมนายพานทองแท้ และคนในครอบครัวชินวัตร

หนึ่งในคนใกล้ชิดนายพานทองแท้ เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังพบนายพานทองแท้ ก็ยังมีกำลังใจดี ไม่ได้แสดงความกังวลใดๆออกมา ส่วนที่นายพานทองแท้ ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหว ห่างหายไปจากหน้าสื่อและโลกออนไลน์นั้น คงเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ไม่อยากออกมาให้ความเห็นใดๆ เลยทำให้เกิดข่าวลือไปต่างๆ ก็เหมือนกับช่วงก่อนๆ ที่คิดกัน คาดการณ์กันจะไม่มาศาลบ้าง แต่สุดท้ายก็ยังมาต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม ดังนั้นในวันที่25พ.ย. นายพานทองแท้ จะเดินทางมาศาลอย่างแน่นอน ไม่มีเหตุอันใดที่จะไม่มา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"