'เอี่ยม'ได้ทีร่วมขย่มพปชร.ไม่จริงใจ แก้รัฐธรรมนูญ


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.62-  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการพิจารณาญัตติด่วนตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญศึกษาหลักเกณฑ์และวิธีการแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญ2560ว่า คงไม่ต้องสงสัยกันแล้วว่า รัฐบาลมีความจริงใจในการศึกษาและแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญแค่ไหน ขนาดพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันเองยังบ่นเสียงดัง รัฐบาลไม่มีความจริงใจในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ คนในพรรคร่วมชี้เป้าให้สารภาพ ประชาชนจะไม่รับรู้ถึงความไม่จริงใจของรัฐบาลได้อย่างไร พรรคร่วมรัฐบาลยังคงสาละวนสับขาหลอกอยู่แต่กับตัวบุคคลที่จะมานั่งเป็นประธานกรรมาธิการฯ ทั้งที่ควรให้ความสำคัญกับสาระและแนวคิดหลัก พรรคการเมืองแต่ละพรรคในสภาฯ เห็นปัญหาและประเด็นที่ควรได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วนคืออะไร 

ปัญหาเร่งด่วนที่สุดคือ การเลือกตั้งต้องเป็นธรรมและสะท้อนเจตจำนงของประชาชน การมีรัฐบาลที่มัวแต่แก้ปัญหาเสียงปริ่มน้ำของตัวเองไปวันๆ เสียโอกาส จะเอาเวลาที่ไหนไปแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งต้องแก้ที่บทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ พรรคการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้านรวมถึงส.ว. ควรยึดเอาประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง ร่วมกันหาทางออกเพื่อให้ประเทศเดินหน้าอย่างเต็มศักยภาพ แก้ไขปัญหาวิกฤติของชาติอย่างเร่งด่วน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"