'ตูน'จัดคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ ใช้เวลาขายบัตร 4 นาที


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังจะมีคอนเสิร์ตอีกครั้ง สำหรับวงบอดี้สแลม  โดยใช้ชื่อว่า Bodyslam นับ 1 ถึง 7  ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25  และวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์  เพื่อส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลรัฐที่ขาดแคลน โดย ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ บอดี้สแลม เผยถึงรายละเอียดของการจัดงานในครั้งนี้

          “ก็เป็นคอนเสิร์ตที่จริงๆ แล้วเป็นโอกาสพิเศษ เราไม่ได้วางแผนเหมือนคอนเสิร์ตใหญ่หลายๆคอนเสิร์ตที่ผ่านมา มีพี่ๆ ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏอย่างที่เล่าให้ฟังบนเวทีท่านชวนว่าอยากจะจัดงานการกุศลสักอันหนึ่ง แล้วอยากให้ผมจัดให้เป็นคอนเสิร์ตบอดี้สแลม เราก็ฟังแนวความคิดท่านแล้วอยากทำ จากวันนั้นก็วางแผนกันว่าจัดที่ไหน ยังไงดี รูปแบบเป็นยังไง และปลายทางจะส่งมอบเงินปลายทางให้ใครดี

          ทำไมถึงเป็นคอนเซ็ปท์ 1-7 บอดี้สแลมเล่นคอนเสิร์ตมาเยอะมากเลยนะ 17 ปี มีหลายชื่อมากเลยนะ ใช้ชื่ออัลบั้ม ใช้ชื่อเพลง จนสุดท้าย 17 ปีแล้ว บางทีเราคิดถึงเพลงเก่าๆ คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ถ้าอย่างนั้นชวนกันนับตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มที่ 7 ร่วมกัน แล้วค่อยๆ ย้อนไปถึงวันที่เราเริ่มต้นมาด้วยกัน หลายๆ เพลงที่ทุกคนฟังแล้วอาจจะนึกภาพตามว่าตอนนั้นทำอะไรอยู่นะ อะไรแบบนี้ เลยคิดว่างั้นเรามาชวนแฟนๆ บอดี้สแลมนับ 1 ถึงอัลบั้มที่ 7 กัน พยายามเล่นเพลงที่ทุกคนอยากได้ยิน

          บัตรขายหมดภายใน 4 นาที ก็ต้องขอบคุณมากๆ ครับ จริงๆ เราก็ปลื้มใจและดีใจที่หลายๆ คนยังสนับสนุนและอยากมาดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลมอยู่ และครั้งนี้พิเศษที่บัตรของทุกคน ทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกคนซื้อบัตรจะส่งต่อให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ มันยิ่งทำให้เราปลื้มใจเข้าไปใหญ่ ที่เราได้เป็นสะพานให้ทุกคนมาได้สนุกด้วย ได้ทำเรื่องดีๆ ด้วยกันด้วย สำหรับงานนี้จะไม่เพิ่มรอบแล้วครับ แต่เก็บไว้ครั้งต่อไปดีกว่า เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของบอดี้สแลม จะที่ไหน ยังไง รอติดตามครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"