ง้อแฟนไม่ยอมคืนดี สาวปาดคอต่อหน้า


เพิ่มเพื่อน    


    สาวหนองคายตามง้อหนุ่มเมืองคอนหลังแยกทางกันเมื่อ 6 เดือนก่อน ทว่าฝ่ายชายตัดเยื่อไม่เหลือใย สุดน้อยใจคว้ามีดปอกผลไม้ที่ซุกไว้ในกระเป๋าถือเชือดคอตัวเองหลอดลมขาดเลือดกระฉูด แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน
    เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงเชือดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมทางเท้าหน้าตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขาอำเภอท่าศาลา จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามท่าศาลาไปตรวจสอบ พบคนเจ็บยืนเลือดไหลโชกเต็มเสื้อได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังพอมีสติอยู่โดยมีเพื่อนสาวยืนกอดประคอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามท่าศาลาจึงได้ปฐมพยาบาลห้ามเลือดแล้วนำร่างใส่เปลหามขึ้นรถกู้ภัยส่ง รพ.ท่าศาลาเป็นการด่วน
    เจ้าหน้าที่พบว่า หญิงคนดังกล่าวมีบาดแผลถูกมีดเชือดบริเวณลำคอหลอดลมขาดแผลยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร ลึกประมาณ 1 ซม. เลือดไหลเต็มคอตลอดเวลา แต่ผู้บาดเจ็บยังรู้สึกตัวอยู่ โดยในที่เกิดเหตุพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 ซม.ตกอยู่ที่บนพื้นที่นั่งด้านข้างคนขับในรถกระบะยีห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ สี่ประตู ทะเบียน 7 กม-2814 กทม. ที่จอดอยู่หน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย และยังพบรองเท้าและกระเป๋าสะพายสีดำของผู้บาดเจ็บวางอยู่ในรถกระบะด้วย
    ต่อมา ร.ต.อ วิษณุ ซาลก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์  จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) และกำลังตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.รัชนก จันทาศิริ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 7 ต.โพนทอง อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ยังอยู่ในห้องไอซียู ล่าสุด นพ.กิตติ รัตนสมบัติ ผอ.รพ.ท่าศาลา เผยว่า อาการของ น.ส.รัชนก ปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว บาดแผลมีเพียงหลอดลมขาดเท่านั้น 
    น.ส.กานต์มณี สิงทัน อายุ 28 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ เพื่อนสาวของ น.ส.รัชนกให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวเดินทางมาจาก กทม. โดยมี น.ส.รัชนกคนเจ็บนั่งมาด้วย เพื่อมาพบกับนายชัยสิทธิ์ ศรีจันทร์ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มที่ อ.ท่าศาลา โดย น.ส.รัชนกต้องการมาง้อขอคืนดีกับนายชัยสิทธิ์ แฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันมาประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา เมื่อขับรถยนต์มาถึง อ.ท่าศาลา ได้จอดรถบริเวณริมถนนหน้าธนาคารกรุงไทย สาขา อ.ท่าศาลา จากนั้น น.ส.รัชนกได้โทรศัพท์หานายชัยสิทธิ์ให้ออกมาพบกันที่หน้าธนาคารกรุงไทย จากนั้นนายชัยสิทธิ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาและพูดคุยกัน โดย น.ส.รัชนกได้พูดจาอ้อนวอนให้นายชัยสิทธิ์กลับมาคืนดี ทว่านายชัยสิทธิ์กลับปฏิเสธไม่เหลือเยื่อใย ทำให้ น.ส.รัชนกผิดหวังเสียใจมาก เดินไปที่รถหยิบมีดในกระเป๋าสะพายเชือดคอตัวเองต่อหน้านายชัยสิทธิ์ ซึ่งหลังเกิดเหตุนายชัยสิทธิ์ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"