หลังคาโดมกีฬาโรงเรียนอำนาจเจริญพังถล่ม นร.วิ่งหนีกระเจิงไร้คนเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

 

28 พ.ย.62 - ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. เกิดเหตุโดมสำหรับเล่นกีฬาติดกับรั้วทางเข้าประตูโรงเรียนอำนาจเจริญ พังถล่มลงมาเป็นเศษเหล็กกองกับพื้น ซึ่งอยู่หน้า หอประชุมโรงเรียนอำนาจเจริญ ติดถนนชยางกูร ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ในขณะนั้นนักเรียนซึ่งนั่งทำกิจกรรมอยู่ใกล้ ได้ยินเสียงโครงเหล็กหลังคาโดมดังสนั่นเหมือนจะพังลงมา และไม่กีวินาทีก็ได้พังถล่มลงมา นักเรียน ซึ่งเตรียมจะพักเที่ยงกินข้าวจำนวนมากต่างวิ่งตกใจหนีตายอลหม่าน

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว โดมแบบโครงเหล็กมุงหลังคาขนาดใหญ่สำหรับแข่งกีฬาหลายชนิด เนื่องจากมีกระแสลมพัดรุนแรงตลอดเวลา ทำให้โครงเหล็กหลังคาโดม ซึ่งยึดติดไม่แน่นหนา ไม่แข็งแรง ต้านทานกระแสลมพัดรุนแรงไม่ไหว พังถล่มลงมา เสียงดังสนั่นราวฟ้าผ่า ซึ่งมีนักเรียนจำนวนหนึ่งกำลังทำกิจกรรมอยู่ใกล้ๆต่างตกใจกระโดดหนี วิ่งหนีตาย อกสั่นขวัญหาย และรอดตายอย่างหวุดหวิด ซึ่งถือว่าโชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใดจึงเป็นคำถามจากผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนจำนวนหนึ่งที่มุงดูซากโครงเหล็กประกอบโดมว่า การก่อสร้างโดมได้มาตรฐานหรือไม่ และที่สำคัญคณะครูได้กำชับนักเรียน ไม่ให้ข่าวไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น และไม่สามารถติดต่อผู้บริหารสถานศึกษาได้เลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"