ครูชายฆ่าครูหญิง ตร.สอบมีเงื่อนงำ


เพิ่มเพื่อน    


    พบศพครูผัวเมียตายคาบ้าน รูปการณ์คล้ายผัวแทงเมียแล้วฆ่าตัวตาย แต่ตำรวจข้องใจลักษณะบาดแผล ไม่ชี้ชัดเป็นฆาตกรรมอำพรางหรือไม่ อยู่ระหว่างสืบสวนคลี่คลายคดี
    บ่ายวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.อุปถัมภ์ พานแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ หมู่ 4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง และมูลนิธิสว่างพรกุศล ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด พบกระดาษเขียนข้อความแปะที่ประตูไม้หน้าบ้านว่า "จะไปไหนก็ไป ไม่ต้องมาวุ่นวายกับกูอีก เก็บเสื้อผ้าของมึงไปด้วย ให้น้องมึงเอารถมาคืนกูด้วย 
    เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านชั้นล่าง พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย มีคราบเลือดแห้งเกรอะกรัง และมีมีดปอกผลไม้ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนชั้นสอง พบศพ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า "ครูแนน" อายุ 33 ปี ถูกแทงตามลำตัวหลายแผลอยู่ในห้องแต่งตัว นอกจากนี้ยังพบศพนายอโนชา หรือครูเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี สามี เป็นครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน นอนอยู่ในห้องนอน ภายในบ้านยังพบจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาลขาว ทะเบียน กบบ 391 สิงห์บุรี จอดอยู่ด้วย
    จากการสอบสวนทราบว่า ครูแนนเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ พักอาศัยกับครูเอ็ม โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ทั้งคู่ก็กลับมาที่บ้านพร้อมกันหลังเลิกสอนหนังสือ กระทั่งช่วง 20.00 น. มีชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายมีคนตบตีต่อสู้กันในบ้านก่อนที่เสียงจะเงียบไป ต่อมาในช่วงสายวันที่ 28 พ.ย. ได้มีเพื่อนครูมาตามทั้งคู่ที่บ้านพัก แต่ประตูล็อก เรียกแล้วไม่มีใครตอบ จึงแจ้งญาติของครูแนนให้เข้ามาดู และตรวจสอบภายในบ้านก็พบศพดังกล่าว
    พ.ต.อ.เชาว์ศิริเปิดเผยว่า จากข้อมูลเบื้องต้น สามีภรรยาคู่นี้น่าจะมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นสามีได้ใช้มีดแทงภรรยาที่ชั้นล่าง ก่อนจะลากขึ้นไปไว้ในห้องแต่งตัวชั้นสอง กระทั่งฝ่ายภรรยาเสียชีวิต สามีจึงเข้าไปฆ่าตัวตายภายในห้องนอนเพื่อหนีความผิด
    มีรายงานต่อมาว่า พ.ต.อ.เชาว์ศิริได้สั่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ จากตรวจสอบอย่างละเอียด ตำรวจก็เกิดข้อสงสัย เพราะตอนแรกตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเหตุความรุนแรงในครอบครัวที่สามีแทงภรรยาแล้วแทงตัวเอง แต่จากบาดแผล อาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะโดนฆาตกรรมจัดฉาก เนื่องจากฝ่ายภรรยาถูกแทงเข้าที่ท้ายทอย ศีรษะ และลำตัว ส่วนสามีโดนแทงที่แก้มและถูกปาดคอ ประกอบกับข้อความในกระดาษก็ยังไม่แน่ชัดว่าฝ่ายสามีเป็นคนเขียนหรือว่าเป็นคนร้ายที่เขียนติดไว้กันแน่
    จากการสืบสวนยังพบว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะขายจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ต่อมาไม่นานทั้งคู่ก็ไปขอลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองระยอง ให้การว่า โดนข่มขู่เรื่องเกี่ยวกับหนี้สิน ทำให้ยังไม่แน่ชัดว่าการขายรถและการแจ้งความถูกข่มขู่นั้นจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตครั้งนี้หรือไม่. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"