'ดร.สมเกียรติ'เหน็บสส.คาเฟ่!มีอะไรไปสู้กันที่สภารพ.วชิระใกล้สุดมีบริการขนศพไปวัดด้วย


เพิ่มเพื่อน    


29พ.ย.62-ดร.สมเกียรติ โอสถสภา อดีตอาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า
ท่าน สส ที่จะไปประชุมสภา ก่อนออกจากบ้าน ไหว้พระ ลาลูกเมียให้เรียบร้อยนะครับ มีอะไรไปสู้กันที่สภา โรงพยาบาลที่ใกล้สุดคือวชิระ มีบริการขนศพไปวัดด้วย
โพสต์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 28พ.ย.ที่ผ่านมา ที่มีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯเป็นประธานฯ  หลังมีการเสนอชื่อนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เข้าทำหน้าที่กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) แทนที่นายดล เหตระกูล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติพัฒนา ที่ลาออกจากคณะกรรมาธิการฯ ทำให้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธาน กมธ.ป.ป.ช. เห็นว่าเป็นการทำผิดข้อบังคับและกล่าวตอนหนึ่งว่า "ตอนนี้มียิงกันในศาล ขออย่าให้ยิงกันในสภาอีกเลย"
 ด้านนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะ กมธ. กล่าวว่า ข้อมูลที่ประธาน กมธ.พูดคือข้อมูลด้านเดียว ส่วนคำพูดที่ว่าจะยิงกันในสภาขอให้ถอน เพราะจะไม่มีการยิงกันในสภา จะยิงกันที่ไหนก็ได้ แต่อย่ายิงที่นี่
ขณะที่นายชวนกล่าวว่า “ยิงด้วยหนังสติ๊กหรือยิงปืน และขอให้มือปืนทั้งหลายอย่ามาที่นี่นะครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"