ท่ามกลางการตรึงกำลังระหว่างสองฝ่าย-เทวดากำลังจะให้โชคเมืองอีกรอบ


เพิ่มเพื่อน    

 

            

ภาพดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์-ดาวจร ระหว่าง 17 ธันวา. 62-15 มกรา. 63

มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ-พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีมิถุน

พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีธนูทับพฤหัสบดีดวงเดิม (๕)

พฤหัสบดีจร (5) เดินอยู่ในราศีธนูทับพระเสาร์ดวงเดิม(๗) - พร้อมสาดแสงถึงลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมืองที่สถิตในราศีเมษ

พระอาทิตย์จร (1) เดินอยู่ในราศีธนูทับพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)

     ชะตาเมืองก็เหมือนชะตาคนที่ เรื่องร้าย-ดี สามารถเกิดขึ้นพร้อม-ซ้อนกันได้ตลอดเวลา เพียงแต่จะดีมากกว่าร้าย หรือร้ายมากกว่าดีเท่านั้นเอง

     ย้อนกลับไปที่บทความแม่หมอสมัครเล่น ตอนที่ 297 ชื่อตอน สู่วาระหัวหน้าเทวดาประจำเมืองหายป่วย-เข้มแข็ง-สิริมงคล ที่ผู้เขียนทำนายความเป็นไปในบ้านเมือง ระหว่าง 30ตุลาคม 2562-1 มีนาคม 2563 ทั้งด้านดี-ร้าย

     โดยด้านที่ออกแนวร้ายทำนายว่า…หัวหน้าดาวดีและหัวหน้าดาวร้ายตรึงกำลังกันอีกรอบชนิดไม่มีใครยอมใคร ทำให้มีเรื่องอึดอัดในเมืองอีกรอบไปถึงอย่างต่ำ 1 มีนาคม 2563 (ปรากฏการณ์พระพฤหัสบดีตรึงกับพระเสาร์ในดวงเมือง) เช่นที่เคยเกิดหลังเลือกตั้งแล้วผลออกช้ากว่าจะได้นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลชุดใหม่…รอบนี้ผลก็ออกมาแล้วให้เป็นที่น่าอึดอัดใจทั้งเมือง เช่น

     1.มีการตรึงกำลังในคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช.ของสภาผู้แทนราษฎร ระหว่างสองฝ่ายคือ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส กับคุณสิระ เจนจาคะ และคุณปารีณา ไกรคุปต์

     2.การตรึงกำลังและยื้อกันกรณีสามสารพิษจนต้องเลื่อนการบังคับใช้สำหรับสองสารออกไป 6 เดือน และอีกหนึ่งสารอยู่ภายใต้การควบคุม

     3.กรณีการตรึงและยื้อกันในสภาผู้แทนราษฎรระหว่างสองฝ่ายเรื่องจะตั้งกรรมาธิการวิสามัญเพื่อศึกษาผลกระทบจากการกระทำ-ประกาศและคำสั่ง คสช. และการใช้อำนาจของหัวหน้าคสช.ตามมาตรา 44 หรือไม่ จนเป็นเหตุให้ที่ประชุมสภาล่มสองวัน

     4.ผลจากการยิงถล่มป้อมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านลำพะยา ที่ฝ่ายบีอาร์เอ็นออกแถลงการณ์ เป็นเพราะรัฐไทยไล่ล่าก่อน ขณะที่รัฐไทยก็ติดตามตัวคนลงมือไม่ลดละ

     โปรดอย่าลืมว่า สถานการณ์ชวนอึดอัดใจในเมืองขนาดหลายคนบ่นว่าคล้ายๆ ปรากฏการณ์ฝนตกขี้หมูไหลนี้จะยังไม่จบ รอบนี้จะเป็นไปถึงวันที่ 1 มีนาคม 2563 (พระเสาร์จร 7 ย้ายราศี-ยุติการตรึงกับพฤหัสบดี)

     ส่วนคำทำนายด้านดีสรุปรวมว่าเมืองพ้นเคราะห์สำหรับรอบนี้ - เรื่องร้ายมากในเมืองจะลดน้อยถอยลงเป็นร้าย เรื่องร้ายจะกลายเป็นร้ายน้อย หากร้ายน้อยก็จะปัดเป่าไปได้-เมืองจะได้รับการชื่นชมยินดีตามโฉลก..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง.. - แขกต่างประเทศมาเยือนกันขวักไขว่ - จับตาเด็กและเยาวชนของชาติ จะมีข่าวดีให้ชื่นใจ - แข่งอะไรมีโอกาสชนะหรืออันดับดีมากกว่าไม่ดี เช่น นางงาม ชกมวย - กระบวนการยุติธรรมทำงานใครทำดีก็รับผลดี ทำไม่ดีก็รับกรรม - นั้น สิ่งที่ทยอยเกิดขึ้นแล้ว เช่น

     เภสัชกร-นางสาวไทยปี 2562 สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ไปคว้ามงกุฎตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่นแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยครั้งแรกในประวัติศาสตร์ - นักเรียนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากโรงรียนเทพนิมิตรศึกษาสุราษฎร์ธานี คว้ารางวัลแข่งหุ่นยนต์ระดับโลกที่ฮังการีอย่างน่าประทับใจ - การเสด็จเยือนไทยครั้งแรกในรอบ 37 ปี ของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส เป็นไปอย่างคึกคักยิ่งใหญ่ - คดีถือหุ้นสื่อของคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้ผลตัดสินจากศาลฎีกาว่าผิด - ตรวจสอบการรุกป่าและที่ ส.ป.ก.ของฟาร์มไก่คุณปารีณา ไกรคุปต์ ที่ราชบุรี ฯลฯ

     อย่างไรก็ตาม สิ่งดีๆ ในเมืองที่เกิดท่ามกลางความอึดอัด ที่เริ่มต้นได้ตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นมานั้น ยัง เป็นแค่น้ำจิ้ม คือได้จากการที่พฤหัสบดีศรีจร - หัวหน้าเทวดาประจำเมืองเริ่มหายป่วย-เข้มแข็ง-สิริมงคล (ออกจากราศีพิจิกภพมรณะ-เดินเข้าราศีธนูได้มาตรฐานสูง) สาดแสงคุ้มครอง-อำนวยชัยให้ลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิม (ตัวแทนผู้นำองค์กรต่างๆ-คนมียศศักดิ์-จิตใจโดยรวมของคนในเมือง) เท่านั้น

     เพราะเร็วๆ นี้จะเกิดปรากฏการณ์ ของจริง ทางโหรที่เรียกว่าโชคเทวฤทธิ์ หรือ เทวดาให้โชคใหญ่เมืองอุบัติ ระหว่าง วันที่ 17 ธันวาคม 2562 - 15 มกราคม 2563 ตามตำราคือ

     อนึ่ง ครูถูกต้องพระสุริเยศ - คือดาวครูหรือพฤหัสบดีศรีจร(5) ที่ราศีธนูสาดแสงถึงพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง (๑) ที่สถิตราศีเมษเป็นคู่มิตรก็แช่มชื่นรออยู่ก่อนแล้วหนึ่งคู่

     ระวิประเวศเล็ง (ทับ) ครูดูงามสม - คือเกิดปรากฏการณ์ซ้อนเข้ามาระหว่าง 17 ธันวาคม2562-15 มกราคม 2563คือพระอาทิตย์จร (1) เดินออกจากราศีพิจิกเข้าสู่ราศีธนูภพศุภะอันหมายถึงโชค ศีลธรรมและความสงบสุขทับพฤหัสบดีดวงเดิม(๕) เป็นคู่มิตรก็แช่มชื่นคู่ที่สองซ้ำเข้ามาอีก

    พระจันทร์จรต้องราหูสู่นิยม - คือรอพระจันทร์ (๒) ที่เดินเร็วในทับหรือเล็งพระราหูดวงเดิม (๘) ในช่วง 17ธันวาคม 2562-15 มกราคม 2563 ซ้อนเข้ามาอีก ผลที่ออกมาคือ

     เป็นอุดมโชคใหญ่ในชาตา

    โดยโชคใหญ่ของเมืองที่จะเกิดให้ได้เฮท่ามกลางความอึดอัดที่ยังมีอยู่อาการจะเป็นเช่นใดนั้น ผู้เขียนขอคัดคำทำนายเรื่องดีส่วนที่เหลือจากแม่หมอสมัครเล่น ตอนที่ 297 มาให้ดูพอเป็นแนวคือ

    บางช่วงโชคขนาดใหญ่บังเกิด (พฤหัสบดีจรสาดแสงถึงพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง - เกิดโชคใหญ่ตามโฉลก…สิทธิโชคมหันต มหิทธิบูชา..) - เป็นระยะจะมีการแต่งตั้งสำคัญในเมืองเกี่ยวกับคนมียศ-ศักดิ์-ตำแหน่ง (พฤหัสบดีจรสาดแสงถึงพระอาทิตย์ดวงเดิม ๑ ตามโฉลก..พระครูหรือพฤหัสบดีต้องสุรีย์คือพระอาทิตย์ดวงเดิมจะได้ที่ศักดินา) - สงครามการค้ากระทบไทยน้อยลง เพราะดวงประเทศจะเดินหน้าแล้ว - ต่างประเทศ (ศุภะ) แห่มา กิจการด้านต่างประเทศ - ความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านก้าวหน้า เช่นตัวที่เคยเกิดเมื่อ 19 มีนาคม 2562 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ - นางอองซาน ซูจี เปิดสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่สอง - ตัวเลขทางเศรษฐกิจเริ่มบวก อนาคตเริ่มมี-ค่าเงินบาทนิ่งขึ้น-พฤหัสบดีศรีเกษตรจร สาดแสงถึงพระอาทิตย์ดวงเดิม (๑)ซึ่งเป็นตัวแทนการเสี่ยง การเก็งกำไรในเมือง ตลาดหุ้นน่าจะได้เก็งกำไรอุตลุดอีกรอบ

     สำหรับดวงชะตาคนนั้น ระยะเกิดเกณฑ์โชคเทวฤทธิ์ข้อนี้จะได้เลื่อนขั้น-ยศ-ตำแหน่ง

     เฉกเช่นสดๆ ร้อนๆ ที่ผ่านมา ที่เกิดกับ ดวงชะตาพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ขนาดไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอนจึงวางลัคนาไม่ได้ลัคนา ดูแต่เพียงดวงดาวจรกระทบเดาวเดิม ระยะเกิดโชคเทวฤทธิ์นี้แค่เดือนเดียวนี้ ยังชวนตกตะลึงเพราะได้เป็นทั้งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และ ที่ปรึกษาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

     สุดท้ายขอแจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนต่อไป จะเป็นคำทำนายดวงชะตาประเทศไทยปี 2563 ตามด้วยภาพกว้างมากของทางชีวิตคนรายลัคนาราศี ขอได้โปรดติดตาม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"