ฟานไดค์เบิ้ลหงส์10คนทิ้ง11แต้ม/ซิตี้เจ๊ากู่ไม่กลับ


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แช่งในพรีเมียร์ลีกเป็น 11 แต้มอย่างน้อย 24 ชั่วโมง หลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โขกคนเดียว 2 ลูก ช่วยทีมหงส์แดง ที่ท้ายเกมเหลือ 10 คน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ไบรท์ตัน ได้หวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ขณะที่ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำท่าจะกู่ไม่กลับ นำ 2 ครั้ง ชนะไม่ได้ เสมอ นิวคาสเซิล ที่เซนต์เจมส์ปาร์ค
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเป็นคู่แรกของวันเสาร์ บุกไปทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิล 2-2 โอกาสป้องกันแชมป์สำเร็จในฤดูกาลนี้แทบไมเหลือ หลัง ลิเวอร์พูล ที่ลงเตะหลังจากนั้น เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ไบรท์ตัน ได้ 2-1 โดยเกมที่ แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้ 2 ประตูจากลูกโหม่งของ ฟาน ไดค์ น.18, 24 ช่วง 14 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้าน เหลือ 10 คน หลัง อลิสซอน เบ็คเกอร์ โดนใบแดงเพราะไปทำแฮนด์บอลนอกเขต เอเดรียน ลงมาเฝ้าเสาแทน และเสียท่าให้กับลูกฟรีคิกเล่นเร็วของ ลูอิส ดังค์ ยิงทะลุกำแพงเสีบบมุมเข้าไปเป็นประตูตีไข่แตก น.79 แต่หลังจากนั้น ลิวเอร์พูล ยังยันไว้ได้ จบเกม ชนะไป 2-1
    ผลคู่อื่นๆ - เบิร์นลี่ย์ แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2, เชลซี แพ้ เวสต์แฮม 0-1, ท็อตแน่ม ชนะ บอร์นมัธ 3-2

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"