ยุงก์เบิร์กประกาศคืนความสุขให้สาวกปืน


เพิ่มเพื่อน    


เฟรดดี้ ยุงก์เบิร์ก ให้สัญญาจะทำให้แฟนบอลของอาร์เซนอลกลับมามีรอยยิ้มกันอีกครั้งให้ได้ หลังได้รับมอบหมายให้รักษาการณ์ตำแหน่งกุนซือ ต่อจาก อูนาย เอเมรี่ ที่โดปลดปลดไป เมื่อวันศุกร์
    เอเมรี่ โดนปลดช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ภายหลัคงจากที่ทีมแพ้คาบ้านในศึกยูโรป้า ลีก เท่ากับว่า 7 นัดยังชนะใครไม่ได้ ทำให้ทางสโมสรตัดสินปลดโค้ชชาวสเปนพ้นตำแหน่งทันที
    ยุงก์เบิร์ก ได้รับการประกาศให้ทำหน้าที่เฮ้ดโค้ชเป็นการชั่วคราวไปก่อนในระหว่างนี้ โดยเป็นการเลื่อนขึ้นจากการเป็นโค้ชผู้ช่วย ทั้งนี้ก็เพื่อทีมยังเดินหน้าซ็อมและเตรียมทีมต่อกันได้แบบไม่สะดุด ซึ่งทางสโมสรจะใช้เวลาในการเฟ้นหาบอสคนใหม่ที่เหมาะสมโดยเร็วที่สุด
    เอเมรี่ ตกงานหลังจากคุม อาร์เซนอล ได้แค่ 18 เดือน ต่อจาก อาร์แซน เวงเกอร์ ดูเหมือนจะถูกบีบให้วางมือไปในตอนนั้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญของความล้มเหลวในการคุมทีมของ เอเมรี่ คือการที่เขาไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษกับลูกทีมได้ดีพอ
    แต่ ยุงก์เบิร์ก ที่อดีตก็เคยเล่นให้ทีมปืนใหญ่มาก่อน ลงสนามให้อาร์เซนอลมาแล้ว 325 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 ครั้ง หลังได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญเจ้าตัวโพสต์ข้อความทางโซเชียล จะนำช่วงเวลาที่ดีๆกลับมายังสโมสรให้ได้
    "ไม่ว่านานเท่าไหรร่ที่ผมจะได้ควบคุมทีมอาร์เซนอล ผมจะทุ่มเททุกอย่างอย่างเต็มที่ ผมต้องนำรอยยิ้มคืนกลับมาสู่แฟนบอลทุกคนอีกครั้งให้ได้ เรามีอีกหลายสัปดาห์ที่คงต้องยุ่งกันหน่อยจากนี้ ทีมต้องการการสนับสนุน เริ่มงานกันได้"
    เกมแรกของ ยุงก์เบิร์ก คือการคุมทีม อาร์เซนอล ไปเยือน นอริช ในวันอาทิตย์ โดยเขาจะทำหน้าที่ต่อเท่าที่ทางสโมสรให้โอกาสเนื่องจากได้ ยูฟ่า โปร ไลเซนส์ แล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"