เมียพาผัวใหม่ ทวงหนี้ผัวเก่า แทงดับคาห้อง


เพิ่มเพื่อน    


    เมียเก่าพาผัวใหม่ไปฆ่าผัวเก่าถึงห้องพักบ้านเอื้ออาทรย่านบางบัวทอง สาเหตุจากคนตายติดหนี้เมียเก่า จึงตามไปทวง เจรจาไม่เป็นผล ต่อยแล้วชักมีดแทงคอ ก่อนพากันหลบหนี
    เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักชั้น 2 บ้านเอื้ออาทร 1 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบังทอง, พ.ต.ท.พฤฒ จรูญศาสน์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส., แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในห้องพบศพนายณัฐพงษ์ พุ่มเปีย อายุ 26 ปี นอนจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอด้านซ้าย 2 แผล โดยมีมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายที่พักอยู่ในห้องเดียวกัน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและผู้ตายนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง นางอุมาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี อดีตภรรยาของผู้ตาย ได้มาเคาะประตูห้องเรียก ผู้ตายจึงลุกมาเปิดประตู ก็พบนางอุมาพรมากับนายยุ่น บางแค และเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง และไม่ทันไร นายยุ่นก็ตรงเข้าใช้มีดแทงผู้ตายจนล้มฟุมลงจมกองเลือด แล้วพากันหลบหนีไป 
    ด้าน น.ส.จุฬาพร เล็กเลิศ อายุ 51 ปี น้าสาวของผู้ตาย กล่าวว่า นายณัฐพงษ์และนางอุมาพรเป็นสามีภรรยากัน อยู่กินด้วยกันจนมีลูก 3 คน ต่อมานางอุมาพรได้เลิกรากับผู้ตายราว 4-5 เดือน โดยหันไปคบกับนายยุ่น แต่นางอุมาพรก็ยังไปมาหาสู่กับผู้ตายเป็นประจำ เวลาที่นางอุมาพรมีปัญหาถูกนายยุ่นตบตี นางอุมาพรก็จะหนีมาหาผู้ตาย ตนพยายามเตือนผู้ตายหลายครั้งแล้วว่าให้เลิกติดต่อกับนางอุมาพร แต่ผู้ตายยังรักนางอุมาพร เนื่องจากคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ก่อนจะมาแต่งงานอยู่กินด้วยกัน
    ตำรวจได้ตรวจสอบจนทราบว่านายยุ่น บางแค คือใคร อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวพร้อมกับนางอุมาพรมาทำการสอบสวนดำเนินคดี ส่วนศพนายณัฐพงษ์ได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ข้อมูลว่า สาเหตุฆ่ากันตายมาจากนายยุ่นมาทวงหนี้ที่ผู้เสียชีวิตติดค้างนางอุมาพร และเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นมีการต่อสู้กันภายในห้อง นายยุ่นใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมมาแทงผู้ตายแล้วพากันหลบหนีไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"