ยิ่งกว่าหนังฮอลลีวู้ด! กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน เปิดฉากล่าโจรขโมยรถแม่ค้าจนมุม


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.62 - เมื่อช่วงเช้า นายธีระพงศ์  ช่วยชู นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราชรับแจ้งจากนายสรวิทย์  รูปสะอาด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.ควนทอง  อ.ขนอม  ว่ามีเหตุคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของนางรัตนาหรือป้าเขียว  สุทธิช่วย อายุ 69ปี แม่ค้าขายขนมบริเวณตลาดเช้า ตรงข้าม อบต.ควนทอง หมู่ 3 ต.ควนทอง หลังรับแจ้ง นายธีระพงศ์ จึงสั่งการให้นายภาณุรุจ   รัชสุทธิ์ ปลัดอำเภอขนอม และนายสุนทร  ขนอม กำนัน ต.ควนทอง พร้อมด้วยนายสรวิทย์   รูปสะอาด ผญบ.ม.3 ต.ควนทอง,พ.ต.ต.ประกอบ  ศรีสุขใส่ สว.สส.สภ.ขนอม ร่วมกับฝ่ายปกครองและตำรวจในพื้นที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายทันที โดยพบว่าคนร้ายได้ขโมยรถรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีขาวแดง ทะเบียน 1กฆ-6138 นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าของรถจยย.ได้เสียบกุญแจจอดไว้อยู่หน้า อบต.ขับหลบหนีไปก่อนหน้านี้ไม่นาน  

จากนั้นนายสุนทร ขนอม กำนัน ต.ควนทอง ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านและฝ่ายปกครองในพื้นที่ สนธิกำลังกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขนอม ออกระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายรายนี้ทันที จนในที่สุดหลังจากจนท.ระดมไล่ล่าคนร้ายอยู่นานเกือบ30นาทีก็พบคนร้ายขี่รถจยย.คันดังกล่าวหลบหนีไปตามถนนในหมู่ 5 ต.ควนทอง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ6กม. จนท.ทั้งหมดจึงได้ล้อมจับกุมคนร้าย ซึ่งคนร้ายได้ทิ้งรถจยย.พยายามวิ่งหลบหนีลงข้างทางทันที จนในที่สุด จนท.สามารถไล่จับกุมคนร้ายได้อย่างทุลักทุเลมาได้ คุมตัวมาสอบสวนทราบชื่อนายปิยวัฒน์   ชูดวง อายุ 23ปีอยู่บ้านเลขที่ 22/3 หมู่ 2 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จากการตรวจสอบประวัตินายปิยวัฒน์ เพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าและคดีเสพยาเสพติดมาได้ไม่นานก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว

จากการสอบสวนปากคำนายปิวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีแดง ทะเบียน คนง-230สุราษฎร์ธานี ตระเวนหาเหยื่อเพื่อลักรถจยย.ปรากฏว่าพอขี่รถจยย.มาได้ไม่นานรถก็หมดน้ำมัน จึงจอดรถทิ้งไว้ข้างตลาดเช้า ก่อนไปขโมยรถจยย.คันดังกล่าวของแม่ค้าที่จอดหน้า อบต.เนื่องจากเห็นเสียบกุญแจทิ้งไว้ ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไปแต่ไม่รอดถูกกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ไล่จับกุมได้ในที่สุดดังกล่าว และที่ผ่านมาได้ตระเวนลักรถจยย.ในเขต อ.ขนอมมาแล้ว3คันแล้วนำรถจยย.ไปขายนำเงินไปเสพยาเสพติดจนมาถูกจับกุมดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"