บุกฆ่ายกครัว 3ศพพ่อแม่ลูก ขึ้นอืดคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


    พนักงานเทศบาลเป็นศพพร้อมเมียและลูก เจ้านายสงสัยอยู่ดีๆ หายตัว ไปตามถึงบ้านพบขึ้นอืดเสียชีวิต 3-4 วันมาแล้ว เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงปืนแต่ไม่เอะใจ พุ่งเป้าแฟนลูกสาวต้องสงสัยเหตุถูกญาติกีดกัน ตำรวจเร่งตามตัวสอบปากคำคลี่คลายคดี 
    เช้าวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ร.ต.อ.นนท์ แสงมะณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านดู่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส.สภ.บ้านดู่ และกำลังจำนวนหนึ่ง พร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ภายในซอย ห่างจากถนนพหลโยธินและวัดบ้านดู่เพียงเล็กน้อย เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบศพนายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี พนักงานกองคลังเทศบาลตำบลบ้านดู่ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโถง สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน นอกจากนี้ที่ห้องนอนยังพบศพนางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยานายอุดม ทำงานอยู่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอแม่ลาว โดยกระจกบานเกล็ดภายในห้องแตกเสียหาย และที่ห้องนอนถัดไป พบศพ น.ส.เสาวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 26 ปี ลูกสาว นอนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้องนอนดังกล่าว ทั้ง 3 ศพคาดว่าเสียชีวิตในเหตุการณ์เดียวกัน
    อย่างไรก็ตาม เนื่องจากศพพ่อแม่ลูกอยู่ในสภาพขึ้นอืด เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถตรวจหาร่องรอยการเสียชีวิตได้ ตำรวจจึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยส่งศพไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป
    จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.เสาวรสเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี ยังไม่ได้ทำงาน และเพิ่งคบหากับชายคนหนึ่ง อายุ 27 ปี เป็นชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นหลายนัดบริเวณบ้าน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงไม่ได้ให้ความสนใจ กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 2 ธ.ค. ผู้บังคับบัญชาเห็นว่านายอุดมไม่ไปทำงาน โดยวันศุกร์ก็ขาดงานไป 1 วัน ทั้งที่ปกตินายอุดมแทบจะไม่เคยขาดงานเลย นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศมนตรี ต.บ้านดู่ จึงมาสอบถามญาตินายอุดม เนื่องจากสำนักงานเทศบาล ต.บ้านดู่ อยู่ใกล้กัน ปรากฏญาติก็ไม่ทราบเหมือนกัน จึงพากันไปดูที่บ้านเกิดเหตุและพบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว
    นายพัฒนพงษ์กล่าวว่า นายอุดมเป็นคนร่าเริง ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยบ่นว่ามีเรื่องคับแค้นใจอะไร ก่อนเกิดเหตุยังได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ และแม้แต่ตนก็เคยพูดคุยด้วยเสมอ เพราะนายอุดมถือเป็นคนเก่าแก่ที่ทำงานในเทศบาลมากว่า 10 ปี ส่วนสาเหตุการตายนั้นไม่อาจทราบได้ แต่ไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะดูแล้วไม่มีสิ่งใดจะมากดดันให้เขาต้องทำ ส่วนจะเกิดจากถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้นคงต้องรอให้เจ้าหน้าที่สรุป
    ขณะที่ พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบภ.ภ.จว.เชียงราย กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตของทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าเกิดจากเรื่องภายในครอบครัวหรือเกิดจากการฆาตกรรม แม้แต่สาเหตุร่องรอยการเสียชีวิตก็ยังไม่ชัดเจน ยังต้องรอผลการชันสูตร เพราะศพมีสภาพขึ้นอืด อีกทั้งของกลางในที่เกิดเหตุยังไม่พบอาวุธ แต่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป
    มีรายงานว่า ตำรวจสันนิษฐานว่าทั้ง 3 ศพถูกยิงตายในคืนวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ญาติของผู้ตายส่วนหนึ่งระบุว่าชายหนุ่มที่มาติดพัน น.ส.เสาวรสมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งปกติจะแวะเวียนมาที่บ้านเกิดเหตุบ่อยครั้ง แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาหายหน้าไป ตำรวจจึงจัดกำลังชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวมาสอบปากคำ พร้อมทั้งแจ้งตำรวจท้องที่ข้างเคียงไปจนถึงชายแดน อ.แม่สาย และ อ.เชียงแสน ให้ช่วยติดตามหาตัวด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"