ร็อดเจอร์เมินข่าวคุมปืนขอโฟกัสแต่จิ้งจอก


เพิ่มเพื่อน    


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันไม่คิดที่จะไปเป็นบอสคนใหม่ของอาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาโฟกัสของเขายังคงเป็นการคุมทีม เลสเตอร์ ให้ดีที่สุดเท่านั้น หลังจากพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้หวุดหวิด 2-1 ด้วยประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา
    กุนซือวัย 46 กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจถูกดึงไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไปของ อาร์เซนอล ต่อจาก อูนาย เอเมรี่ ที่โดนปลดไปเมื่อวันศุกร์ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเขาจะอยู่รับใช้ทีมสุนัขจิ้งจอกต่อไป หลังทีมกำลังทำผลงานได้สวย และยึดตำหน่งรองจ่าฝูงของตารางได้อย่างเหนียวแน่น จาก 3 แต้มในเกมล่าสุดที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้พวกเขา อยู่ใกล้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล มากที่สุดในบรรดาทุกทีม โดยตามหลังอยู่ 8 แต้ม
    ลูกยิงของ เคเลชี่ อิเฮนาโช่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ได้ VAR ช่วยทำให้เป็นประตูชัย พร้อมกับทำให้ ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่เต็มที อยู่ห่างจากโซนอันตรายเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น
    เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน บุกไปขึ้นนำได้ก่อน จาก ริชาร์ลิสัน น.23 แต่แฟนทีมสุนัขจิ้งจอกต้องรอถึงครึ่งหลังว่า จะได้ประตูตีเสมอ และเป็นเจมี่ วาร์ดี้ ที่ช่วยให้ทีมเจ้าบ้านกลับมาสู่เกมได้ น.68 ก่อนที่จะพลิกคว้าขัยจากประตูของ อิเฮนาโช่ นาทีที่ 4 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
    จากที่จะมีแต้มออกจาก คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม กลายเป็นแพ้กลับออกไป งานนี้ มาร์โก ซิลวา มีสิทธิเป็นกุนซือคนต่อไปในพรีเมียร์ลีกที่มีสิทธิตกงานได้ทุกเมื่อ
    ส่วน ร็อดเจอร์ นำ เลสเตอร์ ซิตี้ ยึดอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังทีมคว้าชัย 6 นัดติด หลังเกมให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาจะทำหน้าที่กุนซือของทีมต่อไป หลังมีข่าวว่าในสัญญาของเขามีเงื่อนไขซื้อสัญญาในราคา 14 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง อาร์เซนอล ดูจะยินดีควักเพื่อได้ตัวโค้ชที่ฝีมือเป็นที่ประจักษ์ในพรีเมียร์ลีก
    "มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกรำคาญอะไรนัก ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้นัก อีกอย่างมันก็ไม่ได้อยู่ในการคอนโทรลของผม"
    "ผมมาที่นี่ เพื่อช่วยในโปรเจคท์นี้ และดูว่าผมจะสามารถพาทีมก้าวต่อไปข้างหน้าได้หรือไม่ ผมอยู่กับสโมสรที่สุดยอดแล้ว ผมชอบที่นี่มาก"
    "ตอนนี้ดูเหมือนทุกคนจะคุยแต่เรื่องผู้จัดการทีมตกงานอยู่ตอลดเวลา และกำลังมองหาคนที่จะเข้าไปคุมทีมแทน"
    "ตอนนี้ก็มีชื่อโค้ชต่างๆออกมามากมาย สำหรับงานคุมทีมอาร์เซนอลบางทีอาจมีมากถึง 10 ชื่อ ส่วนผม ผมขอมีสมาธิกับเลสเตอร์พอ"

     ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำได้แค่เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ซึ่งหลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า ทีมเยือนครองบอลมากกว่าทีมของตนเสียอีก
    แจ็ค กรีลิช ยิงให้ วิลล่า บุกไปขึ้นนำได้เร็วตั้งแต่นาทีที่ 11 แต่ ยูไนเต็ด ก็มาได้ 2 ประตูพลิกขึ้นนำได้จาก การทำเข้าประตูตัวเอง ของ ทอม ฮ๊ตัน น.42 และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ น.64 แต่ดีใจได้แค่ 2 นาที สกอร์ก็กลับมาเสมอกันอีก จาก ไทรอน มิงก์ส ก่อนจบเกม เสมอกันไป 2-2
    ผลเสมอทำให้ ยูไนเต็ด รั้งที่ 9 ของตาราง แต่คะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่ 6 แต้มเท่านั้น หลังแมทช์ โซลค์ชาร์ เชื่อว่านักเตะดาวรุ่งของทีมจะต้องพัฒนาฝีเท้าและผลงานขึ้นอย่างแน่นอน
    "เราไม่ได้เล่นกันเป็นทีมเท่าไหร่นัก เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ เด็กๆของเราจะเรียนรู้และพัฒนาขึ้นแน่"
    ส่วน อาร์เซนอล ภายใต้การนำของ เฟรดดี้ ยุงก์เบิร์ก โค้ชรักษากาษณ์แทน อูนาย เอเมรี่ ที่โดนปลดไปเมื่อวันศุกร์ ประเดิมด้วยการบุกไปเสมอ นอริช 2-2 โดยเป็นฝ่ายต้องตามตีเสมอ 2 ครั้ง 2 ครา จาก ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง น.29 (จุดโทษ) และ น.57
    "เราออกสตาร์ทเกมได้ดีมากแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากจะเห็นว่าเราเเล่นฟุตบอลอย่างไร แต่แม้เราจะครองบอลได้เหนือกว่า แแต่พวกเขากลับได้ประตูจากเราง่ายเกินไป เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้ และเป็นฝ่ายขึ้นนำ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"