'ลูกท็อป'หอบรมต.ร่วมโต๊ะกินข้าวกาวใจพรรคร่วมรัฐบาลเย็นนี้ ยันไม่มีปัญหากับใคร


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค.62- นายวราวุธ​ ศิลปอาชา​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์​ พรรคชาติไทยพัฒนา​ ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นกับพรรคร่วมรัฐบาล ที่สโมสรราชพฤกษ์​ในช่วงเย็น ว่า ตน พร้อมกับน.ส.กัญจนา​ ศิลปอาชา​ หัวหน้าพรรค​ นายประภัตร​ โพธสุธน​ รมช.เกษตรและสหกรณ์​ และเลขาธิการพรรค นายนิกร​ จำนง​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ นายธีระ​ วงศ์​สมุทร​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารเย็นกับพรรคร่วมรัฐบาล ตามที่นายสนธิรัตน์​ สนธิจิรวงศ์​ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ ได้เชิญในการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อสัปดาห์ก่อน  

ส่วน​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ จะเดินทางไปร่วมหรือไม่นั้นยังไม่แน่ใจ​ เชื่อว่าหากไม่ติดภารกิจคงจะเดินทางไป เพราะให้ความสำคัญกับการทำงานของคณะรัฐมนตรี​ 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนาถือว่า 4 เดือนที่ผ่านมาเราทำงานในฐานะพรรคร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพระดับหนึ่ง ยอมรับว่าปัญหาในการทำงานก็มี แต่ต้องขอบคุณนายกฯที่ได้ช่วยประสานงาน ประคับประคองแก้ปัญหาไปได้หลายอย่าง และการทำงานของตนในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมไม่มีปัญหาอะไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"