'หญิงหน่อย'นำทีมหาเสียงขอนแก่น โหน2นายกฯนักโทษหนีคุกทำประชาชนเป๋าตุง


เพิ่มเพื่อน    

3ธ.ค.62-  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน, นายอดิสร เพียงเกษ ,นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นำ ส.ส.ของพรรคเพือไทยในหลายจังหวัดในภาคอีสานและภาคเหนือ ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยและลงพื้นที่หาเสียง ช่วยนายธนิก  มาสีพิทักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต7 พรรคเพื่อไทย โดยได้เปิดเวทีปราศรัย บริเวณริมถนนสายหนองเรือ-ชัยภูมิ  ท่ามกลางความสนใจจากประชานในพื้นที่ อ.หนองเรือ ร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้อย่างมาก


 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า อยากให้ชาวบ้านและคนไทยทุกคนอยู่ดีกินดี มีเงินเต็มกระเป๋า แต่ในรัฐบาลนี้ ไม่มีการแก้ไขปัญหาปากท้องของชาวบ้านที่เป็นรูปธรรม เพราะเอาเงินไปซื้อรถถัง ซื้อเรือดำน้ำ ทำให้ชาวบ้านกระเป๋าแฟบ ไม่เหมือนรัฐบาลของพรรคไทยรักไทยและพรรคเพื่อไทย ที่ชาวบ้านมีเงินกระเป๋าตุง อยู่ดีมีสุขทุกครัวเรือน

ขณะที่ นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน  กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ อ.หนองเรือ  และ อ.มัญจาคีรี ตลอดทั้งวันในวันนี้ ก็เพื่อรักษาเก้าอี้ ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย  และเชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทย ยังจะรักษาพื้นที่เอาไว้ได้ เพราะฐานเสียงของผู้สมัครดีมาก และเป็นการสะท้อนถึงความนิยมและเป็นตัวชี้วัดการทำงานของรัฐบาลว่า นโยบาย และการทำงานของรัฐบาลนั้น ตอบสนองความต้องการของประชาชนจริงหรือไม่  เป็นการพิสูจน์ศักยภาพของรัฐบาลว่า การทำงานของรัฐบาลนั้นไม่เป็นที่ยอมรับของประชาชนหรือไม่ เพราะการแก้ปัญหาต่างๆให้กับประชาชนนั้นล้มเหลว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"