รถหรู30ล.ชนยับ นักแข่ง-ดาราเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มนักธุรกิจนักแข่งรถชื่อดัง พาดาราสาว "ฝน ฮอร์โมน" ซิ่งเฟอร์รารีพุ่งชนแท่งแบริเออร์บนถนนศรีนครินทร์ รถหรูคันละ 30 ล้านพังยับ เจ้าตัวขาหัก ส่วนดาราสาวเจ็บเล็กน้อย มีดรามาตามมา เมื่อเพจเฟซบุ๊กระบุผู้ชายมีเมียแล้ว ฝนโพสต์สวนทันควันจะดำเนินการตามกฎหมาย
    เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่งปูนแบริเออร์ ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป สาขาบางนา-เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชายและหญิง จึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ
    พบรถสปอร์ตหรูยี่ห้อเฟอร์รารี สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอัดอยู่กับแท่งแบริเออร์แนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าในสภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับถูกโครงเหล็กอัดติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเครื่องตัดถ่างมาตัดโครงเหล็กชุดประตูข้างคนขับออก และทำการถ่างโครงเหล็กคอนโซลหน้ารถ จึงสามารถช่วยเหลือคนขับออกมาได้ ทราบชื่อนายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซ เนสท์ (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับ พบผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิง ชื่อนางสาวศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือฝน ฮอร์โมน อายุ 25 ปี ดารานักแสดง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและมีอาการจุกเท่านั้น อาสามูลนิธิช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร
    นายสราวุธเปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนศรีนครินทร์ คาดว่ารถน่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมันหรืออะไรบางอย่าง ทำให้รถลื่นและเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งแบริเออร์จนรถเสียหายและตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร อาจจะเหยียบน้ำมันหรืออะไรบางอย่างตามที่ผู้บาดเจ็บบอก หรืออาจจะด้วยความเร็วของรถจึงทำให้เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป         
    มีรายงานว่า รถยนต์เฟอร์รารีที่ประสบอุบัติเหตุ คือ เฟอร์รารี 812 ซูเปอร์ฟาสต์” (Ferrari 812 Superfast) ราคาคันละ 30,800,000 บาท ส่วนรุ่นที่เพิ่มออปชั่นอยู่ที่ 31,500,000 บาท
    ภายหลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ในโลกออนไลน์ได้มีผู้ออกมาแสดงความเห็นกันหลากหลาย ที่น่าสนใจคือเพจเฟซบุ๊กหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "หายไวๆ นะคะ ทั้งคู่เลย ฝ่ายหญิงมีคุณแม่และ ผจก.ดูแล ฝ่ายชายมีภรรยาดูแล หายไวๆ นะคะ" 
    จากนั้นไม่นาน น.ส.ศนันธฉัตร หรือฝน ฮอร์โมน ก็ออกมาโพสต์ว่า "สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเมนต์นะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในกระบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเมนต์ คุยกันอีกทีผ่านกระบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะ เพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆ ที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ"
    อีกราย ร.ต.อ.ไมตรี มะลิลา รอง สว. (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุรถกระบะวิ่งบนรางรถไฟ ช่วงระหว่างสถานีหลักสี่ มุ่งหน้าสถานีบางเขน เลียบถนนกำแพงเพชร 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ที่เกิดเหตุช่วงทางรถไฟตัดถนนทางเข้านอร์ธปาร์ค ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 ฒง 2074 กทม. จอดอยู่บนรางรถไฟขาเข้า กีดขวางทางเดินรถ ส่งผลให้ขบวนรถไฟสายเหนือและอีสาน เที่ยวเข้าสถานีกรุงเทพฯ ต้องล่าช้ากว่ากำหนด เนื่องจากต้องรอหลีกทางกับขบวนรถไฟเที่ยวออกจากสถานีกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการยกรถกระบะคันดังกล่าวออกใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนเปิดทางเดินรถไฟตามปกติ ส่วนคนขับคือนายพรเทพ ศรีมา อายุ 29 ปี อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ทุ่งสองห้อง ผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 142 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์
    เจ้าหน้าที่การรถไฟฯ เปิดเผยว่า ผ่านมาพบเห็นรถกระบะเข้ามาในรางรถไฟ จึงเข้าตรวจสอบ และแจ้งไปยังนายสถานีบางเขนให้รับทราบ ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะนั้นมีอาการมึนเมา บอกเพียงว่ากำลังจะเดินทางไปประชุม และขับวิ่งตามแผนที่กูเกิลแมป หาเส้นทางไปในสถานที่ ก่อนจะขับวิ่งเข้ามาในทางเดินรางรถไฟ
    หลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับนายพรเทพ ในข้อหา “เมาแล้วขับ” ส่วนความเสียหายต่างๆ เจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทยอยู่ระหว่างตรวจสอบและประเมินมูลค่าต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"