เป๊ปปลื้มซิตี้คืนฟอร์มตอกสื่อหาหมดลุ้นแชมป์


เพิ่มเพื่อน    



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่ใช่เวลาพูดถึงการคว้าแชมป์หลังคะแนนยังห่างจาก ลิเวอร์พูล อีกเยอะ แต่ก็แอบประชดสื่อหลังมีการฟันธงแล้วว่าการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้จบแล้ว และทีมเรือใบสีฟ้าไม่มีทางไล่ทัน หลัง บุกไปถล่ม เบิร์นลี่ย์ 4-1
    ซิตี้ สามารถลดช่องว่างจากทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ก่อนด้วยเกมเมื่อคืนวันอังคาร ที่ เทิร์ฟ มัวร์ ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตามหลัง ลิเวอร์พูล เหลือ 8 แต้มก่อนทีมจ่าฝูงลงสนามในคืนวันพุธ
    ลิเวอร์พูล สามารถกลับไปนำห่างเป็น 11 แต้มเท่าเดิมด้วยชัยชนะเหนือ เอฟวอร์ตัน ในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่แอนฟิลด์ แต่ กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์หลังเกม ว่าเขาไม่คิดเรื่องทีมคู่แข่งขอโฟกัสกับทีมของตัวเองเท่านั้น
    เป๊ป เลือกที่จะกล่าวชม ลูกทีม สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมล่าสุด ซึ่งดีขึ้นมากจากนัดที่แล้วที่ทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิล เมื่อสุดสัปดาห์ ที่สำคัญยังเป็นชัยขนะนอกบ้านนัดแรกนับตั้งแต่เดือน ตุลาคม
    "การลุ้นแชมป์จบไปแล้ว จากสิ่งที่ผมได้อ่าน ไม่มีใครคิดว่าเราจะมีโอกาสอีกแล้ว จบแล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าวแกมประชดประชัน "ผมไม่เชื่อหรอก แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญว่าผมจะเชื่อหรือไม่เชื่อ"
    "สิ่งสำคัญคือเกมต่อไป ทีมของเราเล่นได้นิ่งขึ้นแล้ว และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ สำหรับระยะห่างของเรากับลิเวอร์พูล มันคงเป็นอะไรที่บ้ามากถ้าจะมาพูดเรื่องการลุ้นแชมป์"
    "เราต้องคิดถึงเกมต่อกับ ซึ่งเป็นศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันเสาร์นี้ คิดแค่นัดต่อนัดเท่านั้น เพราะเรายังมีอีกหลายรายการที่ต้องลงทำการแข่งขัน ทั้ง เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, และ แชมเปี้ยนส์ลีก สิ่งสำคัญคือรักษาโมเมนตัมสู่เกมต่อไป"
    ซิตี้ ได้ 2 ประตูแรกของเกมจาก เชซุส น.24 และต้นครึ่งหลัง ขณะที่ลูกที่สามได้จาก โรดรี ก่อนจะปิดท้ายด้วยลูกยิงของ ริยาด มาห์เรซ น.87
    กวาร์ดิโอล่า กล่าวชื่นชม เชซุส เป็นพิเศษ หลังโชว์ฟอร์มทำ 2 ประตูในนัดนี้ ขณะที่ แซร์โจ้ อเกวโร่ ลงสนามไม่ได้เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ
    "เกมนี้เราเล่นดี และไม่ได้เสียหลายประตู ช่วงเปลี่ยนเกมและพื้นที่ในการเล่น ถือว่าทำได้ดี" บอสชาวสเปน กล่าว
    "ประตูที่เราทำได้ เป็นการทำประตูที่ดีมากๆ การครอสบอลและการจบสกอร์ที่เหลือเขื่อ เราจำต้องมี กาเบรียล เชซุส กองหน้ามีหน้าที่ทำสกอร์ และเราต้องการเขา กองหน้าอย่างเขาและแซร์โจ้ อเกวโร่ อยู่เพื่อการทำประตู"
    "มันไม่งายที่จะหาใครแทน แซรฺโจ้ แต่ทีมไม่เคยสงสัยในตัว เชซุส คุณภาพของกองหน้าแต่ละคนสร้างความแตกต่างให้กับทีม"
    เกมต่อไปของ ซิตี้ คือจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศีกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันเสาร์นี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"