คล็อปป์ถูกใจไร้"ซาลาห์-ฟีร์มิโน่"ยังยิงทอฟฟี่เละ


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แสดงความพออกพอใจ นักเตะชุดสำรองของทีม หลังช่วยกันอย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ขาดทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กัล โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในแนวรุก ยังถล่ม เอฟเวอร์ตัน ไปได้ถึง 5-2 ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ เมื่อคืนวันพุธ

ชัยชนะนัดนี้ เป็นชัยชนะนัดที่ 14 จาก 15 นัดของ ลิเวอร์พูล ในลีก และช่วยให้ทีมยังคงมีคะแนนนำห่างจาก อันดับ 2 คือ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็น 8 แต้มต่อไป หลังจากที่ ทีมสุนัขจิ้งจอก ก็คว้าชัยได้ในคืนวันเดียวกัน ลิเวอร์พูล ตอนนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงที่มีโปรแกรมลงสนามถี่ยิบแล้ว เมื่อมี คลับ เวิลด์ คัพ เข้ามา และมองเกมนี้เป็นโอกาสที่จะได้ทดสอบนักเตะบางคนอีกด้วย

"เราได้คุยกันก่อนแล้วว่าจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นไป 5 คน ผมต้องแสดงความเคารพต่อสิ่งที่เด็กๆของเราแสดงให้เห็นในการซ้อม ผมพูดเยอะเกี่ยวกับคุณภาพของทีมดังนั้นก็ต้องแสดงให้เห็น และสิ่งที่เกิดขึ้นก็เหลือเชื่อจริงๆ ประตูของ ดิว็อค การผ่านบอลของ ซาดิโอ ทุกอย่างของ ชากีรี่ และ ลัลลาน่า ก็ไปได้ทุกตำแหน่ง ผมได้เห็นจังหวะการเล่นที่ดีหลายครั้งมาก แต่บางครั้งก็เห็นจุดที่ยังต้องแก้ในเกมรับ พวกเขาเล่นบอลไดเร็คต์และเราต้องหาบอลจังหวะสองอยู่หลายครั้ง เกมนี้มี นาบี เคย์ต้า คนเดียวที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์มากแต่ไม่ได้ลงเล่น ผมเปลี่ยนผู้เล่นจากชุดเดิมไป 5 คน ยังไม่กล้าพอที่จะเปลี่ยนถึง 6 เขาก็เลยยังไม่ได้รับโอกาส เกมนี้ผมพอใจมาก นักเตะของเราต้องแสดงให้ทุกคนเห็นเมื่อได้รับโอกาส ไม่ใช่แสดงให้ผมเห็น แต่ต้องแสดงให้แฟนบอลได้เห็น ผมมีความสุขมากจริงๆ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"