ถูกย่าดุไม่ยอมช่วยงานบ้าน นร.วัย13น้อยใจผูกคอตาย


เพิ่มเพื่อน    


     เด็กชายวัย 13 นักเรียนชั้น ม.1 น้อยใจย่าดุเอาแต่เที่ยวเตร่ไม่ช่วยงานบ้าน หอบบันไดเข้าสวนทุเรียน ใช้เชือกไนลอนผูกคอโยงกับกิ่งทุเรียนดับ
    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ธันวาคมนี้ พ.ต.ท.วชิระพันธ์ เกื้อแก้ว รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายวัย 13 ปี ผูกคอตายกับต้นทุเรียนในสวนทุเรียน บ้านเขาหัวช้าง หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก., นายสุนทร  ขนอม กำนัน ต.ควนทอง, นายธงชัย   ใจสบาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.ควนทอง แพทย์เวร รพ.ขนอม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจขนอม ไปตรวจสอบ ภายในสวนทุเรียน พบร่าง ด.ช.ธันวา หรือน้องธัน ฮันวงศ์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 145/4 หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอกับกิ่งทุเรียนสูงประมาณ 3-4 เมตร โดยผู้ต่ายอยู่ในชุดเสื้อยืดกีฬาลายดำแดง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง โดยมีบันไดอะลูมิเนียมวางพาดกับต้นทุเรียน 
    จากการสอบปากคำ พ.จ.อ.ภูดิศ ใจสนุก อายุ 55 ปี อดีตทหารเรือ ซึ่งได้ลาออกจากราชการเนื่องสุขภาพไม่ดี เป็นพ่อของ ด.ช.ธันวา ให้การว่า ได้เลิกรากับภรรยามาราว 5-6 ปี ลูกจึงอาศัยอยู่กับตนและปู่ย่าที่บ้านดังกล่าว ปกติ ดช.ธันวาเป็นเด็กเรียนดี นิสัยดีเรียบร้อย แต่ชอบเที่ยวตามประสาเด็กๆ ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นวันหยุดโรงเรียนปิด ทราบว่า ด.ช.ธันวาลูกชายได้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน และเมื่อกลับเข้ามาบ้านได้ถูกย่าตำหนิเรื่องชอบเที่ยวและไม่ยอมช่วยเหลืองานบ้าน ทำให้ ด.ช.ธันวาเกิดความน้อยใจ ก่อนที่ ด.ช.ธันวาจะเดินหนีหายเข้าไปในสวนทุเรียนหลังบ้าน    
    กระทั่งญาติๆ เห็นหายไปนานผิดปกติ จึงออกตามไปค้นหาในสวนทุเรียน ก็พบว่า ด.ช.ธันวาได้ใช้บันไดอะลูมิเนียมปีนขึ้นไปใช้เชือกไนลอนผูกคอตายกับกิ่งต้นทุเรียนดังกล่าว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"