"ยุงเบิร์ก"ชี้ปืนเล่นขาดความมั่นใจทำเจ๊งคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    



เฟรดดี้ ยุงก์เบิร์ก กุนซือขัดตาทัพของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ยอมรับว่า นักเตะกันเนอร์ส ตอนนี้เสียความเชื่อมั่นอย่างมาก ยิ่งล่าสุดเสียท่า แพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    นีล มาวเปย์ ซัดประตูชัยในครึ่งหลัง ช่วยทีม"เดอะ ซีกัลส์" คว้าชัยที่ลอนดอนได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในการมาเยือน อาร์เซนอล ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานย่ำแย่ติดต่อกันยาวนานเลวร้ายที่สุดในรอบ 42 ปี
    หลังเกม ยุงก์เบิร์ก ประกาศลั่นจะพาทีมฟื้นกลับมาให้ได้ หลังความพ่ายแพ้นัดนี้ ที่ทำให้ทีมหล่นลงไปอยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนห่างจากท็อปโฟร์เป็น 10 แต้ม
    "แน่นอน มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง แต่เราต้องเดินหน้าต่อ" บอสชั่วคราวของทีมปืนใหญ่กล่าว " ผู้เล่นตอนนี้ความมั่นใจต่ำมาก ผมคิดว่าทุกคนน่าจะเห็นได้ เราได้คุยกันนิดหน่อยตอนพักครึ่ง และได้เห็นความพยายามของพวกเขาค่อนข้างดีในครี่งหลัง แต่เราต้องสตาร์ทเกมให้ได้แบนั้นเลยไม่ใช่รอจนครึ่งหลังแบบนี้"
    "เราแพ้มาหลายเกม และความมั่นใจก็ค่อยๆลดลงไป เราสตาร์ทเกมแบบไร้เรี่ยวแรง ในความเห็นของผม มันคือความมั่นใจ แต่แน่นอน หน้าที่ของผมคือทำให้พวกเขากลับมาเล่นอย่างดุดันและมีพลังให้ได้"
    เกมนัดต่อไป ของ อาร์เซนอล ต้องออกไปเจอ เวสต์แฮม ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ในวันจันทร์หน้า ก่อนที่ลงทำศึกยูโรป้า ลีก กับ สต็องดาร์ ลิแอช  ต่อด้วยเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอมิเรตส์
    หลังเกม มีบางคนเห็นว่า เมซุท โอซิล กับ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ คนทำประตูตีเสมอ เหมือนจะมีปัญหากัน ขณะที่ เฮคตอร์ เบเยริน ยืนยันว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่เหมือนอะไรก็ไม่เป็นใจนัก
    "ทีมทุ่มเต็มที่ทำดีที่สุดแล้ว เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราช่วยกันป้องกันได้ดี แต่ดูเหมือนว่า เราต้องใช้โอกาสยิงหลายครั้งมากกว่าจะได้สักประตู ขณะที่ทีมฝ่ายตรงข้ามก็สามารถได้ประตูจากเราได้จากทุกโอกาส ผมไม่รู้จะพูดอย่างไร
    ทางด้าน นิวคาสเซิล บุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 จากลูกโหม่งของ อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแม็ง  น.15 ซึ่งเป็นประตูแรกของเขากับทีมเจ้าสาลิกาดง และอีกลูกจาก จอนโจ เชลวีย์ น.70 แต่หลังเกม คริส วิลเดอร์ บอสทีมเจ้าบ้าน แสดงความไม่พอใจการตัดสิน และชี้ว่าใช้ VAR  มาช่วยรังแต่จะสับสนแม้ในทีมงานของผู้ตัดสินเอง และมาสร้างปัญหาอีกในเกมการแข่งขันนัดนี้ จากลูกที่สองของ นิวคาสเซิล ที่น่าจะเป็นล้ำหน้า
    ไลน์แมนจังหวะนั้นตีธง หลัง แอนดี้ แคร์โรลล์ ขวิดบอลต่อให้ เชลวี่ย์ หลุดเดี่ยว ทำให้ แนวรับของทีม"ดาบคู่"ชะงักไปและหยุดวิ่งตาม แต่มิดฟิลด์เจ้าสาลิกาดงยังควบบอลต่อการจะส่งบอลผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าไป นักเตะเจ้าบ้านประท้วง ผู้ตัดสินเช็ค VAR และให้ลูกนี้เป็นประตู ซึ่ง วิลเดอร์ มองว่า แคร์โรล์ ล้ำหน้า ไม่อย่างนั้น ไลน์แมนก็ไม่สมควรยกธงทำให้ทีมตนหยุดเล่น
    "เราได้รับการบอกให้ทราบตั้งแต่ต้นซีซั่นว่า ไลน์แมน จะไม่ชูธงขึ้น แต่เขาชูธงขึ้น ทุกคนเลยหยุด"
    "ผมได้กลับไปดูภาพช้า และจอนโจ เชลวี่ย์ ขยับขึ้นลงตอนนั้น ขึ้นโหม่งเช็ดไปให้  มันทำให้เกมเปลี่ยน การตัดสินตอนนี้เปลี่ยนไปจากที่ผมคุ้นเคย ไม่รู้ว่าอนาคตของเกมจะเป็นอย่างไร มันทำให้รู้สึกแย่มากทั้งผมและแฟนบอล"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"