เซ่นศพที่4จยย.ชนราวสะพานคาที่


เพิ่มเพื่อน    


    มอเตอร์ไซค์วิบากลักไก่ขึ้นสะพานลอยข้ามแยกคลองตัน เสียหลักแหกโค้ง คนขี่หัวฟาดพื้นตายสยอง เผยเป็นรายที่ 4 ในรอบปีนี้ที่สังเวยจุดดังกล่าว รวมทั้งลูกชาย "ระย้า" ผจก.บริษัทรถไฟดนตรี
    เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 8 ธันวาคม ร.ต.อ.ธงศักดิ์ มาแพง รอง สว.สส.สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุรถจักรยายนต์ชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกทองหล่อ  แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จาก รพ.จุฬาฯ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดเกิดเหตุอยู่บนสะพานลอยข้ามแยกคลองตัน ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งซ้ายก่อนลงถนนเพชรบุรี ราวสะพานพบมีรอยครูดเป็นทางยาวประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยายนต์คาวาซากิ แบบวิบาก สีดำ รุ่น KZX250 ไม่คิดแผ่นป้ายทะเบียน ที่พื้นถนนพบศพนายจักรกฤษฎ์ ศรีแสน อายุ 36 ปี กัปตันร้านอาหารย่านสุขุมวิท 31 อยู่บ้านเลขที่ 84/115 ถนนทหาร แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ มีเลือดออกที่ศีรษะจำนวนมาก ใกล้กันพบกระเป๋าเป้สีน้ำเงินและหมวกกันน็อกสีดำมีรอยแตกทั้งใบตกอยู่บนพื้น จึงเก็บรวบรวมไว้
         ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางอีกครั้ง เนื่องจากในช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาเช้า และเป็นช่วงวันหยุด ผู้ขับขี่รถมักจะใช้ความเร็วจนไม่สามารถควบคุมรถได้จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น 
    สำหรับสะพานข้ามแยกคลองตันในปีนี้ พบว่าเคยเกิดอุบัติเหตุใหญ่มาแล้วถึง 3 ครั้ง ที่ฝั่งมุ่งหน้าถนนพัฒนาการ ครั้งแรกวันที่ 27 ก.ค. นายภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร กรรมการผู้จัดการบริษัทรถไฟดนตรี ลูกชายคนเล็กของนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร อายุ 72 ปี หรือ “ระย้า” เจ้าของค่ายเพลงรถไฟดนตรี ขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนราวสะพานคอขาดเสียชีวิต ต่อมาเพียง 1 สัปดาห์ มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวสะพานมีผู้เสียชีวิตอีกครั้งใกล้กับจุดแรก ครั้งที่ 3 วันที่ 3 ต.ค. ตรงจุดเดียวกัน หนุ่มวัย 26 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หลบด่านตำรวจขึ้นสะพานโดยใช้ความเร็วจนเสียหลักล้มศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต กระทั่งล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค.เป็นครั้งที่ 4 ในปี 62 ที่มีผู้สังเวยชีวิตบนสะพานแห่งนี้ โดยที่ผ่านมาสะพานลอยข้ามแยกคลองตันมีการห้ามรถจักรยานยนต์ขึ้น แต่ก็ยังมีรถจักรยานยนต์ฝ่าฝืนลอบขึ้นตลอดมา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"