"แม็คไกวร์"ลั่นท็อปโฟร์รำไรหลังคว่ำซิตี้


เพิ่มเพื่อน    


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับในท็อปโฟร์ได้หลังจาก เค้นผลงานสุดยอด บุกไปเอาชนะ ทีมแชมป์เก่า"เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา
    ช่วงหนึ่งสปัดาห์ก่อนหน้านั้น ทีมยังอาการร่อแร่ แถม โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ผู้จัดการทีมก็มีสิทธิโดนปลด แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อ ทีมปีศาจแดงเล่นผิดฟอร์มชนะทีมใหญ่ได้ 2 นัดติด ตั้งแต่ ท็อตแน่ม ต่อด้วย ซิตี้
    "ผมคิดว่าคุณจำเป็นต้องใส่ใจแค่ผลการแข่งขันของทีมคุณเอง ไม่ต้องไปดูที่อื่น แค่เอาขนะให้ได้ทุกเกมก็พอ" แม็คไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก กล่าว "เราชนะติดต่อกันมาแล้ว 2 นัด ที่เจอ สปอร์ส และ ซิตี้ เรายังมีเกมสำคัญรออยู่ในสัปดาห์หน้า ท็อปโฟร์ตอนนี้เป็นไปได้แล้ว แต่เราต้องเก็บผลการแข่งขันของเราเองให้ได้ พยายามที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มต่อไป และพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นไปอีก"
    ยูไนเต็ด จะลงสนามนัดต่อไปคือนวันพฤหัสฯนี้ โดยจะเป็นเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูโรป้า ลีก กับ อาแซด อัลค์มาร์ คาดว่า โซลค์ชาร์ จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นไว้บ้าง ก่อนหน้าเปิดศึกกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งถล่ม เชลซี มา 3-1

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"