‘ดีเจ.ป๊อป’แอดมิทกลางดึก ภรรยาเผยแพทย์สั่งห้ามลืมตาทั้งวัน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดีเจหนุ่ม ป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า "ดีเจพ่อหนวด" แห่ง GREENWAVE เกิดอาการปวดแสบร้อนที่ดวงตาจนต้องเข้าโรงพยาบาลกลางดึก โดยภรรยาของหนุ่มป๊อปได้โพสต์อัพเดทอาการป่วยของสามีว่าแพทย์สั่งห้ามลืมตาทั้งวัน

          “จุดจบสายเแข็ง... พ่อหนวดเกิดอาการกระจกตาอักเสบเฉียบพลัน ลืมตาไม่ขึ้นทั้ง 2 ข้าง หลับตาก็รู้สึกปวดแสบปวดร้อนตลอดเวลา จนนอนไม่ได้ ต้องไป รพ.ตอนตี 2 สาเหตุไม่ได้มาจากการเล่นมือถือเพราะเมื่อวานเลี้ยงญามาด้วยกันทั้งวันเลยไม่ได้จับมือถือเลย สาเหตุไม่ได้มาจากการนอนน้อย แต่สาเหตุกลับมาจากการขี่จักรยานกลางแจ้งเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวาน โดยที่ไม่ได้สวมแว่นตากันแดด คุณหมอจึงสั่งยาหยอดตาแก้อักเสบและยาทานให้บรรเทา แต่สิ่งสำคัญก็คือ พ่อหนวดห้ามลืมตาทั้งวันเลย วันนี้ดีเจพ่อหนวดเลยจำเป็นต้องขอลาจัดวิทยุเพื่อรอดูอาการนะคะ จึงเรียนมาเพื่อให้มิตรรักแฟนเพลงช่วงบ่ายของ GREENWAVE ได้ทราบนะคะ #นี่ไม่ใช่ปีชงนี่มันปีดื่มชัดๆ –แม่หนวดพิมพ์เองค่า #KOIIPOPSTORY”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม

djpopkittiphong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"