สงครามน้ำลาย!'เอี่ยม'ด่า'โบ้'เนรคุณพรรคเก่าไล่ไปตัดหญ้า ถูบ้าน ล้างรถ เลี้ยงไก่ เอาใจนาย


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.62-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ที่ออกมาพาดพิง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ว่า นิสัยนักการเมืองที่ยังเล่นการเมืองแบบเดิมๆ จนชาวบ้านเอือมระอา สิ้นศรัทธาต่อพฤติกรรมนักการเมือง น่าจะหมายถึงตัวนายสุภรณ์ มากกว่า พูดกี่ที ก็ปลุกผีความขัดแย้งเอาใจนาย มาทวงบุญคุณกับประชาชน วันนั้นถ้าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่ทำรัฐประหาร ประเทศไทยจะไปได้ไกลกว่านี้ บอกว่าจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพราะทุกประเทศในอาเซียนเขาหนีไปไกล จนประเทศไทยอยู่รั้งท้ายแทบทุกด้าน อย่าผูกขาดความรักชาติไว้แต่พรรคพวกตัวเองเพียงฝ่ายเดียว พล.อ.ประยุทธ์ อาจเป็นผู้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการยึดอำนาจ ที่สารภาพว่าวางแผนยึดอำนาจมา 3 ปี บอกว่าขอเวลาอีกไม่นาน แต่เป็นนายกรัฐมนตรีจากการทำรัฐประหาร 5 ปี เข้าสู่ ปีที่ 6 จากการเขียนรัฐธรรมนูญ ให้ส.ว. สรรหา 250 คนมาโหวตตัวเอง ให้สืบทอดอำนาจและวางแผนจะอยู่ยาวถึง 16 ปี หรือไม่

"คุณสุภรณ์ จะเนรคุณพรรคเก่า ทำตัวเป็นพลทหาร ตัดหญ้า ถูบ้าน ล้างรถ เลี้ยงไก่ เอาใจนายก็ทำไป แต่อย่าไร้มารยาทวิพากษ์วิจารณ์ก้าวล่วงกิจการภายในของพรรคการเมืองอื่น โดยปราศจากข้อเท็จจริง คนมีมารยาทเขาไม่ทำกัน ” นายอนุสรณ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"