ครูขึงสายไฟ ชอร์ตแฝด2ศพ


เพิ่มเพื่อน    


    จับครูฆ่า 2 ศพฝาแฝด แค้นถูกขโมยมะนาวที่ปลูกไว้ในสวนหลายครั้ง แจ้งความก็ไม่ได้ผล เลยขึงสายไฟดักชอร์ตทั้งคู่เป็นศพ ก่อนจะนำไปยัดท่ออำพราง คาดยังมีผู้ร่วมก่อเหตุ
    เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง, พ.ต.อ.ชาติชาย ชนะสิทธิ์ ผกก.สภ.ปากพะยูน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายหมัดยุสุบ ชัยสุโข อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 หมู่ที่ 3 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ครูตำแหน่งครูชำนาญการ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพนายมานพ คงจันทร์ อายุ 31 ปี และนายมานนท์ คงจันทร์ อายุ 31 ปี พี่น้องฝาแฝด อยู่บ้านเลขที่ 381/3 หมู่ 6 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ยึดของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิด ประกอบด้วย สายไฟ กะละมังที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายศพในร่องสวน รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บต 8748 พัทลุง 
    จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายหมัดยุสุบให้การรับสารภาพว่า ได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยมะนาวในสวนของตนแทบทุกคืน ตนจึงนำสายไฟฟ้ามาดักจับคนร้ายภายในสวน โดยไม่คาดคิดว่าจะทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 คน ด้วยความตกใจกลัว ตนจึงนำศพไปทิ้งเพื่อปกปิดความผิด
    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ต้องหาในคดีนี้ไม่น่ามีคนเดียว เนื่องผู้เสียชีวิตเป็นคนรูปร่างใหญ่กว่านายหมัดยุสุบ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง, พ.ต.อ.ชาติชาย ชนะสิทธิ์ ผกก.สภ.ปากพะยูน กำลังชุดสืบสวน ภ.จว.พัทลุง ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ปากพะยูน และนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จึงได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวนขยายผลเพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยในเบื้องต้นคาดว่ากลุ่มผู้ต้องหามี 5-6 คน
    คดีนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 62 พลเมืองดีได้พบศพนายมานพ คงจันทร์ อายุ 31 ปี แฝดผู้พี่นอนเสียชีวิตอยู่ในอ่างเก็บน้ำหานขอ หมู่ที่ 3 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน พร้อมพบจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า-ขาว เลขทะเบียน 1 กข 7727 สงขลา จมอยู่ริมน้ำ ต่อมาวันที่ 5 ธันวาคม พลเมืองดีพบศพนายมานนท์ คงจันทร์ อายุ 31 ปี แฝดผู้น้องในท่อระบายน้ำเหมืองไส้ไก่ ท้องที่เดียวกัน โดยทั้ง 2 ศพอยู่ห่างกันประมาณ  600 เมตร ส่วนจุดที่พบศพฝาแฝดผู้พี่ห่างจากสวนมะนาวประมาณ 2 กิโลเมตร
    ต่อมาเมื่อช่วงสายวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง, พ.ต.อ.ชาติชาย ชนะสิทธิ์ ผกก.สภ.ปากพะยูน นำตำรวจกองพิสูจน์หลังฐานลงพื้นที่ตรวจสอบไร่นาสวนผสมของนายหมัดยุสุบ หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากบิดามารดาของผู้เสียชีวิตว่าน่าจะเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมอำพราง จนนำไปสู่การจับกุมครูรายนี้ในที่สุด
    สำหรับนายหมัดยุสุบ ชัยสุโข เพิ่งย้ายมาสอนในโรงเรียนดังกล่าวเมื่อเดือนเมษายน 2562 โดยทำอาชีพเสริมไร่นาสวนผสมในพื้นที่ดังกล่าว อยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 1 กิโลเมตร ที่ผ่านมาถูกคนร้ายเข้าไปขโมยมะนาวและผลผลิตในสวนดังกล่าวเป็นประจำ เจ้าตัวเคยเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากพะยูน แต่ตำรวจจับกุมคนร้ายไม่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"