เร่งคลี่คดีฆ่าเซลส์ถ่วงน้ำ


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจเร่งคลี่คดีเซลส์สาวขายปุ๋ยถูกฆ่าหมกศพในรถเก๋งทิ้งคลองนาน 3 ปี ติดต่อขอข้อมูลจากกองปราบฯ ที่สืบสวนในช่วงแรก ก่อนเรียกเพื่อนร่วมงานให้ปากคำเพื่อหาเบาะแสฆาตกร
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ชี้แจงเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมนี้ กรณีมีข่าวพบศพ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลส์ขายปุ๋ย ถูกฆ่าคารถเก๋งยี่ห้อนิสสัน พัลซ่าร์ ทะเบียน 4 กฐ 6348 กทม. ก่อนอำพรางศพทิ้งในคลองเป็นเวลานาน 3 ปี จนเหลือแต่โครงกระดูก โดยเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งสภาพดินโคลนเต็มรถ ตะไคร่น้ำจับตัวถังรถทั้งคัน กระจกหน้าแตก กระจกประตูหลังซ้ายแตก คดีนี้ได้รับรายงานจาก สภ.หนองโดน ว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น. ได้รับแจ้งเหตุพบรถยนต์ตกน้ำลอยอยู่บริเวณคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.บ้านโปร่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี จากนั้น พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สภ.หนองโดน พร้อมพนักงานสอบสวนเวร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุ พร้อมได้ประสานมูลนิธิใช้รถยกลากรถยนต์ดังกล่าวขึ้นมาจากคลองชลประทาน
    จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน 4 กฐ 6348 กทม. ภายในรถคันดังกล่าวพบโครงกระดูกมนุษย์ จำนวน 1 โครง และได้ตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถพบว่าผู้ครอบครองชื่อ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี จึงประสานไปยังนางลั่นทม วงษ์สิงห์ ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.กลิ่นเกสร โดยนางลั่นทมได้มาตรวจดูรถยนต์คันดังกล่าว ยืนยันว่าเป็นรถยนต์ของ น.ส.กลิ่นกสร ซึ่งได้หายตัวไปพร้อมกับรถยนต์คันดังกล่าว และนางลั่นทมเคยไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 13 พ.ย.2559 
    นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.สระบุรี ตรวจเก็บวัตถุพยานภายในรถและพบเอกสารใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ จึงได้ทำแผนที่เกิดเหตุ ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และได้ตรวจเก็บดีเอ็นเอของนางลั่นทม เพื่อส่งไปตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอจากโครงกระดูกที่พบในรถเก๋งคันดังกล่าว และจะได้สืบสวนสอบสวนดำเนินการต่อไป
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งโครงกระดูกไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของนางลั่นทม และได้มีการสอบปากคำนางลั่นทมไว้เป็นพยานในเบื้องต้น รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แสวงหาข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องประกอบคดี พร้อมทั้งประสานไปยังกองบังการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อขอข้อมูลที่เกี่ยวข้องในช่วงแรกที่มีการสืบสวน และประสานขอข้อมูลจาก สภ.พระพุทธบาท หลังรับแจ้ง น.ส.กลิ่นเกสรหายตัวไป รวมทั้งข้อมูลในการสืบสวนสอบสวน การสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องเพื่อประกอบคดี 
    "หากผู้ใดมีข้อมูลเบาะแสในเรื่องดังกล่าว สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สภ.หนองโดน โทร.0-3639-7181 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง" พ.ต.อ.กฤษณะกล่าว
    พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สภ.หนองโดน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมให้ได้มากที่สุด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร จึงขอให้ตำรวจได้ทำงานก่อน 
    ส่วน พ.ต.ท.ณัฏฐวร กันธายอด สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองโดน เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนางลั่นทม วงษ์สิงห์ แม่ของ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ แล้วเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่วนโครงกระดูกที่ตรวจพบภายในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ได้นำส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของนางลั่นทมว่าตรงกันหรือไม่ โดยคาดว่าจะรู้ผลภายใน 10-15 วัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"