นาโปลีปลดอันเชล็อตติหลังพาทีมเข้าน็อคเอาท์


เพิ่มเพื่อน    


นาโปลี สั่งปลด คาร์โล อันเชล็อตติ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยให้หลังไม่กี่ชั่วโมงที่สามารถพาทีมทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ด้วยเกมสุดท้ายที่ ถล่ม เกงค์ ไป 4-0
    อันเชล็อตติ สาเหตุที่โดนปลด คาดว่าจะมาจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับเจ้าของสโมสร ออเรลิโอ เด ลอเรนติส รวมไปถึงนักเตะในทีมชุดใหญ่บางคน โดยทางสโมสรมีคำสั่งปลด อันเชล็อตติ ในช่วงดึกของวันอังคาร คาดกันว่า อดีตผู้จัดการทีม เอซี มิลาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะถูกดึงมารับช่วงคุมทีมต่อไป
    สำหรับ กัตตูโซ่ อดีตสมัยเป็นนักเตะ เคยเล่นให้กับ อันเชล็อตติ ช่วงที่คุม เอซี มิลาน ลงเล่นไปถึง 322 นัดภายใต้การนำของเขา
    เดิม เด ลอเรนติส กับ อันเชล็อตติ มีกำหนดที่จะเจรจากันในวันพุธ แต่ประธานสโมสร ด่วนตัดสินใจแบบฟ้าผ่าหลังแมทช์การแข่งขันปลดอดีตบอสมิลานและเชลซีพ้นหน้าที่ และก่อนที่จะมาถึงเกมนี้ นาโปลี เตะ 9 นัด ชนะใครไม่ได้เลยในทุกรายการ ซึ่งเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ทางสโมสร ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น
    และแม้จะพาทีมถล่มชนะ เกงค์ ได้ถึง 4-0 พาทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ก็ไม่ช่วยให้ อันเชล็อตติ รอดพ้นชะตากรรม ซึ่งแม้แต่เจ้าตัวตอนให้สัมภาษณ์หลังเกม ก็ยังพูดเหมือนเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไปกับ ปาร์ม่า สุดสัปดาห์นี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"