ซิ่งเก๋งในหมู่บ้าน ชนทะลุรั้วสาวดับ


เพิ่มเพื่อน    


    4 นักศึกษาชวนกันไปดื่มเหล้า ขากลับเพื่อนขับรถเก๋งจะไปส่งที่หอพัก เกิดแหกโค้งหงายท้องลงคลอง ดีชาวบ้านช่วยดึงร่างออกมาได้ทันรอดตายหวุดหวิด อีกรายสาววัย 33 ปีซิ่งเก๋งออกจากบ้านพุ่งเข้าไปในบ้านเพื่อนบ้าน ตัวเองเสียชีวิตคาที่
    เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 12 ธันวาคมนี้ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ ตกลงคลอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลียบคลองเชียงราก ทางเข้าหอพักกอล์ฟวิว ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถเก๋งมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กข 3669 กรุงเทพมหานคร พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในคลอง โดยมีชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือนำคนที่ติดอยู่ในรถออกมาจำนวน 4 คน ชื่อนายธนดล วิสัยรัตน์ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดสงขลา, นายปุณณภพ พลบุรี อายุ 22 ปี และอีก 2 คนยังไม่ทราบชื่อเป็นชาย ซึ่งทุกคนยังพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงประสานรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
    จากการสอบถามนายธนดลบอกว่า ตนเองกับเพื่อนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 3 ก่อนเกิดเหตุได้พากันไปดื่มเหล้า ขากลับตนกำลังจะไปส่งเพื่อนที่หอพัก ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ตนเบรกไม่ทัน ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งตกลงไปในคลองดังกล่าว แต่ก็โชคดีที่ชาวบ้านเข้าช่วยเหลือไว้ทัน
    ด้าน พ.ต.ท.สุชัย หลังตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้ว ได้เชิญผู้ขับขี่และเพื่อนๆ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว
    อีกราย คืนวันเดียวกัน ตำรวจ สน.บางนารับแจ้งเหตุมีผู้ขับขี่รถเก๋งพุ่งชนเข้าไปในบ้านแล้วเสียชีวิตติดภายใน บริเวณหมู่บ้านบางนาวิลล่า ถนนบางนา-ตราด แขวงและเขตบางนา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวปลูกในเนื้อที่เดียวกัน 2 หลัง มีรั้วรอบขอบชิด พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียน 4 กฬ 2534 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าคอนโซลหน้ารถยุบจนถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง กระจกแตกละเอียด ประตูคู่หน้าบิดเบี้ยวพังยับเยิน จอดนิ่งสนิทอยู่กลางลานหน้าบ้าน ภายในพบศพ น.ส.พิมสุดา กุลศิริ อายุ 33 ปี สภาพเสียชีวิตอยู่บนเบาะฝั่งคนขับ กระดูกหักทั้งร่าง มีเลือดไหลออกจากศีรษะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำศพออกมา
    สอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไป 500 เมตร ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถออกจากบ้านด้วยความรวดเร็ว กระทั่งควบคุมรถไม่อยู่ และเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบประตูรั้ว ด้วยความแรงรถจึงหมุนเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้าน แล้วชนเข้ากับขอบระเบียงในตัวบ้าน 
    เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง อาทิ เกิดป่วยหรือช็อกกะทันหันขณะขับรถ และประเด็นผู้เสียชีวิตอาจทะเลาะกับคนในบ้าน ก่อนขับรถออกมาอย่างขาดสติ ซึ่งจะได้เชิญคนในครอบครัวไปสอบปากคำภายหลังเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนศพได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"