นาโปลีตั้งกัตตูโซ่คุมทัพสัญญา6เดือน


เพิ่มเพื่อน    


เจนนาโร กัตตูโซ่ ได้รับการยืนยันแต่งตั้งเป็นบอสใหม่ของ นาโปลี สโมสรดังในเซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อย แทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่โดนปลดไปก่อนหน้านั้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง โดย อดีตโค้ช เอซี มิลาน ได้รับสัญญาคุมทีมระยะสั้น 6 เดือน และเริ่มการคุมทีมซ้อมครั้งแรกแล้ว

นาโปลี ผลงานในระยะหลังย่ำแย่อย่าหนัก ไม่ชนะใครในเซเรีย อา มา 7 นัด เวลานี้ รั้งอันดับ 7 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส อยู่ถึง 17 แต้ม กัตตูโซ่ กล่าวหลังรับตำแหน่ง บอกว่า เป้าหมายหลักคือการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เพื่อกลับขึ้นไปสู่พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก

"เราจำเป็นต้องทำงานให้หนักขึ้น เก็บแต้มกลับมา และผ่านพ้นช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้ มันข่างน่าอายที่เห็นทีมอย่า นาโปลี ลงมาอยู่บริเวณนี้ของตาราง"

สำหรับ นาโปลี ตัดสินใจปลด คาร์โล อันเชล็อตติ อย่างปัจจุบันทันด่วนหลังเกมที่ชนะ เกงค์ 4-0 และตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ อันเชล็อตติ ที่เวลานี้กลายเป็นอดีตโค้ชของทีมไปแล้ว ได้โทรแสดงความยินดีกับ กัตตูโซ่ และขอให้ประสบความสำเร็จในการคุม นาโปลี โดยทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาก่อน สมัยที่ กัตตูโซ่ ยังเป็นนักเตะ เล่นให้ เอซี มิลาน ซึ่งตอนนั้น อันเชล็อตติ เป็นโค้ช

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"