ตึงเครียด!'พปชร.'จ่อประชุมใหญ่รับมือสถานการณ์การเมือง


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

13 ธ.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐจะประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2562 ในวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนต์ โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในที่ประชุม ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าว เป็นการประชุมตามปกติของพรรค เพื่อพิจารณาการทำงานต่างๆ ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการทำงานในปี 2563 ด้วย ซึ่งตนมองว่า หลังปีใหม่สถานการณ์ทางการเมืองอาจจะมีความเข้มข้นขึ้น รวมทั้งจะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลด้วย จึงต้องเตรียมความพร้อมไว้ทุกด้าน รวมไปถึงนโยบายต่างๆ ที่พรรคได้ดำเนินการผ่านรัฐบาลนั้น ก็จะมีการนำมาติดตามเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชนด้วย

นายธนกร กล่าวอีกว่า แม้การเมืองหลังปีใหม่จะร้อนแรงขึ้น แต่รัฐบาลจะเอาเวลาทั้งหมดไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเดียว โดยหลีกเลี่ยงประเด็นทางการเมือง เพราะเชื่อว่าพี่น้องประชาชนเบื่อหน่ายการเล่นเกมส์ทางการเมือง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนเป็นห่วงและพูดมาโดยตลอดก็คือการเคลื่อนไหวของพรรคอนาคตใหม่ ที่พยายามปลุกระดมมวลชนลงถนนหรือไม่ วันนี้ไม่อยากให้โทษรัฐบาล เพราะทุกอย่างที่พรรคอนาคตใหม่มีปัญหาเกิดจากการกระทำของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค รัฐบาลไม่ได้ไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งเห็นได้ชัดเจนเพราะขนาดสมาชิกพรรคที่ลาออกไปก็ออกมาพูดเป็นระยะๆ ทั้งนี้ อยากให้พรรคอนาคตใหม่เคารพกระบวนการยุติธรรมของไทย เพราะไม่มีใครไปกลั่นแกล้ง อย่าพยายามบิดเบือนข้อมูลเพื่อให้ประชาชนเข้าใจผิด และกิจกรรมต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งในบ้านเมือง หรือการแบ่งข้างประชาชน น่าจะเลิกจัดได้แล้ว จากวิ่งไล่ลุง น่าจะมาวิ่งช่วยลุง ช่วยประเทศไทยยังจะดีกว่า นายธนาธรควรมีสติ ทบทวนตัวเองว่า ปีที่ผ่านมาทำความดีอะไรให้ประเทศบ้าง นอกจากการใช้วาทกรรมโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"