'ณัฐวุฒิ'หยาม'หมอวรงค์-กำนันสุเทพ'ต่อต้าน'คนชังชาติ'ระวังจะพลาดเพราะ'คนชังเพิ่ม'


เพิ่มเพื่อน    

13 ธ.ค.62 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กล่าวในรายการ ‘หัวใจไม่หยุด‘เต้น’’ เผยแพร่ทางแฟนเพจ ‘นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ’ เโดยช่วงหนึ่งนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เรื่องคุณสุเทพจะจับมือกับหมอวรงค์เปิดเวทีปราศรัยทั่วประเทศ ก็เอาเถอะครับ ว่ากันตามที่สบายใจ

"อ้างว่าจะต่อสู้กับพวกคนชังชาติ ผมว่าไม่มีล่ะครับคนชังชาติอย่างที่ว่า แต่ถ้าเดินออกมาแบบคุณสุเทพคุณวรงค์จะทำ ผมว่าคนจะชังเพิ่ม วาทกรรมชังชาติจะพลาดเพราะคนชังเพิ่ม"

นี่เป็นเกมที่พยายามจะสร้างพื้นที่สร้างพลังทางการเมืองเพราะตั้งแต่ออกมาตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย คุณสุเทพแตกต่างกันเหลือเกินนะครับกับวันที่เป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์และเป็นลุงกำนันกปปส.

เป็นพรรคร่วมรัฐบาลมีส.ส. 5 ที่นั่ง มีรัฐมนตรี 1 คนก็เงียบเชียบเหมือนกับไม่มี พักหลังมาคุณสุเทพแกคิดอะไรทำอะไรไม่เป็นแล้วล่ะครับ เป็นลุงกำนันก็เดินไปทั่วบ้านทั่วเมือง

พอตั้งพรรคก็เดินไปทั่วประเทศอ้างว่าคารวะแผ่นดิน วันนี้จะตั้งเวทีปราศรัยตระเวนไปทุกจังหวัดอีกแล้ว

-อย่างน้อยก็เป็นการสร้างแรงกดดันต่อฝ่ายค้านหรือไม่? ผมไม่คิดว่าจะไปสร้างความกดดันใดๆ ให้กับพรรคฝ่ายค้านนะครับ แต่ถ้าคุณสุเทพและพวก

เปิดเวทีปราศรัยอย่างที่ว่าจริง แรงกดดันทั้งหลายจะถาโถมใส่รัฐบาล เพราะถ้าคุณสุเทพตั้งเวทีได้ คุณธนาธร ก็อาจจะตั้งได้ พรรคเพื่อไทย พรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย หรือพรรคอื่นๆ เขาก็ตั้งเวทีได้ ถ้าลุงกำนันเดินสายได้ ลุงสารพัดลุง เขาก็คงเดินสายได้เช่นเดียวกัน เห็นใจก็แต่ลุงตู่ล่ะครับ ไม่รู้จะจัดการยังไง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"