ทัพหงส์หนุนคล็อปป์คว้ามินามิโนะเสริมทัพ


เพิ่มเพื่อน    


บรรดานักเตะลิเวอร์พูล สนับสนุน เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม คว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ นักเตะตัวรุกของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปเสริมทัพ หลังจากเกมที่เจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

โดยสื่อในอังกฤษ อ้างว่า บรรดานักเตะตัวหลักๆของทีม พากันบอกให้ กุนซือขาวเยอรมัน ว่าควรรีบคว้านักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ไปร่วมทีมได้แล้ว หลังเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่มทีมดังของ ออสเตรีย ไดป 2-0 ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมได้สำเร็จเมื่อคืนวันอังคาร ข่าวดีคือทางสโมสร ก็พร้อมที่จะปลดล็อกค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่จะใช้เงินเพียง 7.25 ล้านปอนด์เท่านั้น เพื่อคว้านักเตะวัย 24 ในเดือน มกราคม นี้ หลังจากทีมก็ติดตามดูฟอร์มของนักเตะมาระยะหนึ่งแล้ว

มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬาของ ลิเวอร์พูล ได้ดำเนินการเจรจาอย่างลับๆกับทาง ผอ.กีฬาของทาง ซัลบวร์ก มาเป็นระยะกว่าหนึ่งเดือนแล้ว เข้าใจว่ามีการตกลงกันได้เรียบร้อย เหลือก็เพียงตรวจร่างกายและเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะเท่านั้น ส่วนค่าตัวแท้จริงของมินามิโนะปัจจุบัน คาดว่าน่าจะมากกว่าค่าฉีกสัญญาถึง 3 เท่าตัวแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"