อนาคตใหม่ลั่นได้เวลารุกโต้กลับ เพิ่มทีมกฎหมายอีก 2 เท่า!


เพิ่มเพื่อน    

14 ธ.ค.62 - นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึง การเตรียมสู้คดีหลัง กกต.ส่งคำร้องไปยังศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณายุบพรรคอนาคตใหม่กรณีการกู้เงิน นั้นว่าพรรคได้มีการเพิ่มทีมกฎหมายเข้ามา พร้อมระดมนักกฎหมายที่มีความเชี่ยวชาญในคดีการเมืองมาเสริม ซึ่งการเพิ่มทีมกฎหมายไม่เฉพาะเพียงสู้คดีเงินกู้เท่านั้น แต่พรรคอนาคตใหม่ยังมีอีกหลายคดีที่ต้องรับมือ 

“จากนี้พรรคอนาคตใหม่จะปักธงสู้ ที่ผ่านมาทีมกฎหมายของเราตั้งรับเมื่อถูกฟ้องคดีก็ไปดำเนินการว่าความตามขั้นตอน แต่ตอนนี้เพิ่มทีมกฎหมายเป็น 2 เท่า เพื่อที่จะฟ้องกลับด้วยไม่ใช่การเล่นเกมรับ แต่เราจะเล่นเกมรุกด้วย ยืนยันว่า พรรคอนาคตใหม่จะเดินหน้าฟ้องกลับ กกต.ทุกกรณี ทุกช่องทางเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งการข้ามขั้นตอน ลัดขั้นตอนในการทำสำนวนคดีของพรรคอนาคตใหม่ สิ่งที่อยากฝากไปยัง กกต. คือ ขอให้ดำเนินการตรวจสอบพรรคพลังประชารัฐด้วย ว่ามีบริษัทใดให้หลายบริษัทลูกหลายพรรคบริจาคเงินบริษัท แบบนี้เข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่” รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าว 

รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวอีกว่า หลังจากคืนวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมามีการประชุม ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ทุกคนมีกำลังใจดี เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะจับมือกัน ถึงแม้วันนี้อาจจะมีงูเห่าบ้าง ก็จะสู้ไปด้วยกัน ถึงจะจับมือไปไม่ครบ 80 คน แต่ยังคงเป็นพรรคการเมืองลำดับที่ 3 ของประเทศแน่นอน  และเชื่อมั่นว่าเรื่องนี้จะได้รับการยกฟ้องเหมือนพรรคประชาธิปัตย์ กรณีเงินบริจาค ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญยกฟ้องเนื่องจากเห็นว่า กกต.ทำข้ามขั้นตอน เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ กกต. ดำเนินการหลายอย่างข้ามขั้นตอน  พร้อมยอมรับว่า พรรคมีการเตรียมการแต่ขณะนี้ยังไม่มีการตั้งพรรคสำรอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"