จินนีติดโผไปคลับเวิลด์คัพ/ลอฟเรนชวดฟิตไม่ทัน


เพิ่มเพื่อน    

จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม ที่มีข่าวว่าอาจไม่ได้ร่วมลุยศึก คลับ เวิลด์ คัพ กับ ลิเวอร์พูล หลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่ถล่ม วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ ค่อนข้างจะมั่นใจว่านักเตะจะฟิตทัน ใส่ขื่อเดินทางไปกาตาร์แน่นอนแล้ว ขาดแค่ เดยัน ลอฟเรน ที่ไม่น่าจะฟิตทัน อดร่วมล่าแชมป์สโมสรโลก ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกแฟนไม่วิตกกันไปจนบรรยากาศเครียด หลังทีมยังนำคู่แข่งแค่ลูกเดียวจนจะหมดเวลา โวนักเตะมีประสบการณ์ ยังไงก็ชนะแน่
    ไวย์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ถูกเปลี่ยนตัวออก ในช่วงครึ่งหลัง เกมที่ ชนะ วัตฟอร์ด ทีมท้ายตาราง 2-0 เพราะมีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า
    เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ยอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ ไวย์นัลดุม แต่ ก็เผยว่า มันอาจกระทบต่อแผนที่เขาจะเดินทางไป กาตาร์ หรือไม่ก็ได้
    "มันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ" คล็อปป์ กล่าว หลังทีมยืดสถิติไม่แพ้ใครออกไปได้อีกในการเจอกับทีม"เดอะ ฮอร์เน็ตส์"
    "ผมไม่รู้ เขายังอาจได้บินไปกับ กาตาร์ ปํญหาของผมคือผมไม่รู้ว่าอาการเจ็บที่แท้จริงของเขาเป็นอย่างไรแน่"
    "ไม่มีใครอยากให้นักเตะมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ แต่ตอนนี้มันก็ยากขึ้นที่จะป้องกัน ทุกทีมประสบปัญหาแบบเดียวกันหมด พรุ่งนี้เราคงจะได้รู้อะไรเพิ่มเติมอีก"
    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีการยืนยันมาแล้วว่า ลิเวอร์พูล ตกลงที่จะพา ไวย์นัลดุม ร่วมเดินทางไปทำศึกสโมสรโลกด้วย แต่ในรายของ เดยัน ลอฟเรน หมดหวังที่จะฟิตทัน จากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ที่เกิดขึ้นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่บ้านซัลซ์บวร์ก
    บอสชาวเยอรมัน ยอมรับว่าเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับโปรแกรมลงสนามที่ถี่ขึ้นอีกในช่งเดือน ธันวาคม แต่ก็เชื่อว่าจะต้องส่งผลกระทบต่อทีมบ้าง
    "ปัญหาหลักของเราคือการเสียผู้เล่น เราไม่มีปัญหากับจำนวนนัดที่ต้องลงสนาม แต่การเสียผู้เล่น ไม่ได้ช่วยให้งานของเราง่ายขึ้นแน่"
    คล็อปป์ จะทำการหมุนเวียนผู้เล่นอีกครั้งสำหรับเกมนัดต่อไป คืนวันอังคารนี้ ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบควอร์เตอร์ไฟนอล
    ในส่วนเกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันเสาร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ บอกแฟนบอลไม่เห็นต้องตื่นตระหนกหรือเครียดกันไป หลังจากยิง วัตฟอร์ด ได้ไม่ขาด กว่าจะมาได้ประตูที่สองของเกมก็ต้องรอถึงนาทีสุดท้าย
    ซาลาห์ เป็นคนทำได้ทั้ง 2 ประตู ซึ่งลูกี่สองเป็นการตอกส้นเข้าไปในนาทีที่ 90 อย่างไรก็ตามเกมนี้ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ได้เล่นดีนัก และก็ถูกทีมคู่แข่งตอบโต้อยู่หลายครั้งแต่ความแตกต่างคือการจบสกอร์ที่เด็ดขาดที่ ลิเวอร์พูล มีเหนือกว่า กองหน้าชาวอียิปต์ บอกแฟนไม่ควรตื่นตระหนกกันไปจนบรรยากาศในสนามเครียด ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้มีประสบการณ์มากพอที่จะบดเอาชนะคู่แข่งได้สบาย
    "ผมคิดว่าตอนนี้เรามีประสบการณ์มากกว่าแต่ก่อนแล้ว เราเล่นด้วยกันมา 3-4 ปี เรารู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราต้องเร่งเกมให้เร็วขึ้น"
    "แฟนบอลในสนามดูจะวิตกมากเกินไป แต่เรามีประสบการณ์ เราขนะ 1-0 มาก็หลายนัด ยังไงก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"
    ทางด้าน เชลซี ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เสียฟอร์มหนัก เตะในบ้าน แพ้ บอร์นมัธ 1-0 ซึ่งหลังเกม กุนซือทีมสิงห์บลูส์ ตำหนิลูกทีมไม่รู้จักเร่งเปิดสกอร์ รับมีปัญหาทุกครั้งเมื่อเจอคู่แข่งตั้งรับ
    ประตูชัยของ แดน กอสลิง ช่วย บอร์นมัธ บุกเก็บ 3 แต้มที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เหลือเชื่อ พร้อมกับทำให้ทีมของ แลมพาร์ด ต้องพบความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 4 จาก 5 นัด
    แลมพาร์ด วิจารณ์นักเตะขาดความกระตือรือร้นที่จะเอาประตูแรก และมีปัญหาในการเจอกับทีมที่มาตั้งรับ แบบเดียวกับที่ทำให้แพ้ไปทั้ง เวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน
    "ต่อหน้าแฟนบอลของเราในบ้านตัวเอง ถือว่าเรายังเล่นได้ดีไม่พอ ไม่พยายามที่จะเอาผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้ เราไม่ได้ทำให้แฟนๆรู้สึกตื่นเต้นได้มากพอ วันนี้เราขาดความกระตือรือร้น ผมอยากจะบอกว่าเราเล่นกันช้าเกินไป การส่งบอลก็เห็นแต่ เซนเตอร์แบ็ค ส่งให้ เซนเตอร์แบ็ค เซนเตอร์แบ็ค ส่งให้ฟูลแบ็ค แล้วก็ส่งกลับไปเซนเตอร์แบ็ค แล้วก็ส่งไป ฟูลแบ็ค ไม่มีใครอยากเข้ามาชมเกมเพื่อดูอะไรอย่างนี้ นี่ไม่ใช่ทีมที่ผมต้องการคุม"
 
    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"