'บิ๊กตู่'บอก'ฉันพยายามสร้างพวกเธออย่าทำลาย'หลังโดนถามพูดเรื่องความสามัคคีบ่อยครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

16 ธ.ค.62-ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายหลังเป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระดับพื้นที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆกรณีที่ช่วงนี้นายกฯพูดเน้นเรื่องความรักความสามัคคีอยู่บ่อยครั้งว่า “ฉันพยายามสร้าง พวกเธอก็อย่าทำลายแล้วกัน” ส่วนเรื่องการรณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุ ตนได้พูดไปหมดแล้ว 

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย และนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้แวะดื่มกาแฟที่ร้านแบล็คแคนยอน หน้าศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยนายกฯ ได้สั่งกาแฟเย็นคาปูชิโน่ ก่อนพูดคุยถึงสถานการณ์และแนวทางการแก้ไขปัญหาภัยแล้งในภาคอีสาน ซึ่งนายกฯได้แสดงความเป็นห่วงต่อปัญหาดังกล่าว โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 15 นาที ก่อนเดินทางกลับไปปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวถามว่ากาแฟอร่อยหรือไม่ นายกฯ ตอบว่า “สุดยอด” 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"