รูทัน 'ยิ่งลักษณ์' สบช่องเติมฟืน 'บิ๊กตู่' เมินโต้ปมโพสต์ ม.44 ยึดทรัพย์


เพิ่มเพื่อน    

16 ธ.ค. 62  - เมื่อเวลา 13.40 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธตอบคำถามกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่าถูกกลั่นแกล้งจากการที่ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้มาตรา 44 ยึดทรัพย์ ทั้งที่คดียังไม่สิ้นสุด โดยนายกฯทำท่ามือป้องหูไม่ได้ยินคำถามของสื่อมวลชน และให้คณะทำงานมาสอบถามว่า สื่อถามว่าอะไร

ต่อมาเวลา 15.10 น. ภายหลังการประชุมฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานและเลขาธิการพรรคพปชร. ได้หารือเป็นการภายใน โดยให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกมารอด้านนอก ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 15 นาที จากนั้นทั้งหมดได้เดินออกจากห้องประชุมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีน.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้ถามผู้สื่อข่าวว่า “อะไรจ๊ะ” ก่อนจะหันไปชี้คณะรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทั้งหมด พร้อมบอกว่า “วันนี้ยังนั่งประชุมกันอยู่ทั้งหมด” ก่อนจะเดินขึ้นห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"