โอเล่โวยแต้มกระฉอกยันเดเคอาโดนฟาวล์


เพิ่มเพื่อน    


 

โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีมปีศาจแดง แสดงความไม่พอใจผู้ตัดสินที่เป่าให้ เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูขึ้นนำ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด เตะในบ้าน แต่ทำได้แค่เสมอกับทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ยูไนเต็ด พลาดก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ จากลูกเตะมุม ที่ ดาวิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมปีศาจแดงโฉบออกมาปัดบอลไม่ถึง เพราะเหมือนจะโดนผู้เล่นของเอฟเวอร์ตัน 2 คนขึ้นบล็อคและกดแขนไว้ ก่อนบอลตกไปโดน ลินเดลอฟ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป
    หลังแมทช์ โซลค์ชาร์ บอกว่าทีมของตนเล่นได้ดีและน่าจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แต่เจอเกมรับของ เอฟเวอร์ตัน ที่ช่วยกันปิดพื้นที่ได้ดี ก็หมดทางที่จะหาโอกาสผ่านเข้าไปได้บวกสกอร์เพิ่มได้ง่ายๆ
    "เราผิดหวังที่เราเก็บ 3 คะแนนเต็มไม่ได้" บอสทีมปีศาจแดง กล่าว "เราไม่รู้จะทำอย่างไรในตอนท้ายเพื่อที่จะเป็นฝ่ายชนะ เราเป็นฝ่ายบุกและขึงพวกเขาไว้ในแนวรับ ถ้าเกมนี้จะมีทีมไหนชนะ ต้องเป็นฝ่ายเราอยู่แล้ว"
    "ตอนพักครึ่งเราเดินกลับออกจากสนามมาด้วยความผิดหวัง คุณไม่ควรเสียประตูแบบนี้จากลูกตั้งเตะ แต่มันคือการฟาวล์"
    "ไม่มีประโยขน์ที่จะมาโอดควญ แต่แขนของเขากดอยู่ที่ไหล่ของ ดาวิด ขณะที่เขากระโดดขึ้นเพื่อชกบอลทิ้ง"
    เมสัน กรีนวู้ด นักเตะจากอคาเดมี่ กลายเป็นฮีโรข่วยทีมได้อีก ในนาทีที่ 78 เป็นประตูตีเสมอที่ช่วยให้ ยูไนเต็ด เก็บได้หนึ่งแต้มจากเกมในบ้าน
    โซลค์ชาร์ เสริมว่าเขาดีใจมากกับผลงานของนักเตะดาวรุ่งรายนี้ "เมสัน กรีนวู้ด เป็นนักเตะอีกคลาสเมื่อยอู่รอบๆเขตโทษ คุณจะไม่ประหลาดใจเมื่อเขาทำประตูให้เราได้ เขาเป็นผู้เล่นจากอคาเดมี่ ที่ยิงได้ในเกมที่ 4,000 ติดต่อกันแล้วที่ ยูไนเต็ด ใช้นักเตะดารุ่งลงสนาม เห็นฟอร์มของเขาแบบนี้แล้วก็ยากที่จะตัดชื่อเขาจากทีมได้
    ด้าน โชเซ มูรินโญ่ บอสทีม"ไก่เดือยทอง" กล่าวยกย่องลูกทีมที่เก็บ 3 คะแนนเต็มนอกบ้านได้ในการเจอ วูล์ฟส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าเป็นผลงานที่เหลือเชื่อ หลังได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชนะ 2-1 ที่ โมลินิวซ์
    สเปอร์ส เกมนี้ขึ้นนำเร็วจาก มาร์คัส มูร่า ตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่ วูล์ฟส ก็ตามตีเสมอได้ในครึ่งเวลาหลัง จาก อดาม่า ตราโอเล่ น.67 ก่อนที่ ทีมของ มูรินโญ่ จะคว้าชัยไปหวุดหวิด 2-1 จาก แยน แฟร์ทงเก้น นาทีแรกของช่วงทดเจ็บ
    ผลนัดนี้ดทำให้ วูล์ฟส ถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกไว้ที่ 11 นัด และเป็นสิ่งที่ มูรินโญ่ ค่อนข้างภูมิใจที่ทำสำเร็จ
    "ผมภูมิใจมาก นูโน่ ต้องภาคภูมิใจในสถิติของวูล์ฟสมาก พวกเขาเป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยาก ผมเคยพูดไว้แล้วตั้งแต่ตอนแถลงข่าวตั้งแต่วันศุกร์ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทั้งเรื่องของแท็คติก, เทคนิค และ จิตใจ"
    "เรารู้ว่าเกมนี้ต้องยากแน่ และผมก้ไม่ได้แปลกใจที่เราโดนพวกเขายิงได้ เรามีข่วงออกสตาร์ทเกมที่ดีอย่างที่เราพยายาม เราเกือบจะได้ประตูที่สองแต่การเล่นกับวูล์ฟสไม่มีทางเกมขาดได้ง่ายๆ พวกเขาแข็งแกร่งมาก"
    "แต่พวกเราก็สามารถรับมือสปริตของเขาได้ดี ตอนเสมอ 1-1 เราพยาาม วูล์ฟส ไม่ใช่ทีมที่พอใจแค่แต้มเดียวแน่ เรารู้ว่าถ้าเรามาถึงช่วยสุดท้ายของเกม เราน่าจะทำประตูเพิ่มได้ หลังจากนั้นเราจะตั้งรับเพื่อปิดเกมในช่วง 5 นาทีสุดท้าย นี่คือ 3 คะแนนที่เหลือเชื่อ"
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อที่บุกไปถล่ม อาร์เซนอล ได้ขาดลอยถึง 3-0 แต่คิดว่าทีมยังทำผลงานได้ดีก่านี้นัดที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด ในนัดที่แล้ว
    เควิน เดอ บรูย์น กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นที่สุดอีกครั้งโดยทำคนเดียว 2 ประตู กับอีกหนึ่งแอสซิสต์ บวกกัอบกีหนึ่งลูกจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ถือว่าเป็นการแก้ตัวที่ดีหลังแพ้ ยูไนเต็ด คาบ้าน 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน
    "เราเก็บผลการแข่งขันที่เหลือเชื่อ แต่ที่เราเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดที่แล้วผมว่ายังดีกว่าอยู่หลายๆอย่าง ผมรู้ว่าเราตัดสินกันที่ผลการแข่งขัน แต่ผมมีหน้าที่ตัดสินนักเตะจากฟอร์มการเล่นด้วย ไม่ใช่แค่ผลการแข่งขัน"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"