หงส์เจอแอตเลติโก-ซิตี้ชนเรอัลรอบ16ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก


เพิ่มเพื่อน    

แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล จะได้กลับไป ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ สนามที่พวกเขาได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อตอนซัมเมอร์ หลังจับสลากประกบคู่เจอ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้องไปเตะที่ มาดริด เช่นกัน หลังถูกจับชน ทีมราชันชุดขาว รองจ่าฝูงลาลีกา
    ผลการจับสลากประกบคู่ ศึกยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นที่เมือง นียง เมื่อวันอังคาร โดย ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะออกสตาร์ทรอบน็อคเอาท์ ที่สนามที่พวกเขาไปได้แชมป์รายการนี้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดย เลกแรก ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายต้องออกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่ว่านต๋า สเตเดี้ยม ก่อนที่จะมาปิดเกมในเลกสอง ที่สนามแอนฟิลด์ ในสัปดาห์ถัดมา
    ส่วน โชเซ มูรินโญ่ จะได้ดวลกับ ไลป์ซิก เป็นประเดิมเกมแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก กับ สเปอร์ส ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด งานหนักต้องหักด่านกับแชมป์บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค
    ขณะที่หนึ่งในทีมเต็งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับเจอ เรอัล มาดริด ของ ซิเนอดีน ซิดาน เตะที่ เบร์นาเบว ก่อนในเลกแรก ก่อนกลับไปตัดสินที่ แมนเชสเตอร์ ในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา
    สรุปผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก มีดังนี้ - ดอร์ทมุนด์ พบ เปแอสเช, เรอัล มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อตาลันต้า พบ บาเลนเซีย, แอตเลติโก มาดริด พบ ลิเวอร์พูล, เชลซี พบ บาเยิร์น มิวนิค, ลียง พบ ยูเวนตุส, ท็อตแน่ม พบ ไลป์ซิก, นาโปลี พบ บาร์เซโลน่า
    ส่วนผลประกบคูทรอบ 32 ทีม ยูโรป้า ลีก มีดังนี้ - วูล์ฟส พบ เอสปันญอล, เกตาเฟ่ พบ อาแจ็กซ์, เลเวอร์คูเซ่น พบ ปอร์โต้, โคเปนเฮเก้น พบ เซลติก, อาโปเอล พบ บาเซิล, เอฟซี คลุยจ์ พบ เซบีญา, โอลิมเปียกอส พบ อาร์เซนอล, อัลค์มาร์ พบ ลาสค์, คลับ บรูช พบ แมนฯ ยูฯ, ลูโดโกเร็ตส์ พบ อินเตอร์, แฟรงค์เฟิร์ต พบ ซัลซ์บวร์ก, ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ พบ เบนฟิก้า, โวล์ฟสบวร์ก พบ มัลโม, โรม่า พบ เกนท์, เรนเจอร์ส พบ บราก้า


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"