คล็อปป์เชื่อซิเมโอเน่ดีใจไม่ออกเจอหงส์


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์อย่างอารมฌ์หลังประกบคู่เจอ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 16 ทีมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เชื่อ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีมคู่แข่ง คงไม่เนื้อเต้นดีใจแน่ที่ต้องมาเจอแชมป์เก่าตั้งแต่รอบแรกของรอบน็อคเอาท์
    ลิเวอร์พูล จะได้กลับไป ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ สเตเดี้ยม สนามที่พวกเขาได้ชูถ้วยแชมป์ยุโรป เมื่อ 6 เดือนก่อน อีกครั้ง ในการลงสนามรอบต่อไปนี้ ซึ่งจะกลับมาเตะกันใหม่ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ และ มีนาคม ถือเป็นการประบคู่ที่น่าตื่นเต้น แต่คงไม่ใช่สำหรับ ซิเมโอเน่ ที่ต้องมาเจอกับทีมที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในเวลานี้
    ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์มาได้ด้วยอันดับท็อปของกลุ่ม อี ขณะที่ทีมคู่แข่งจากสเปน เคยเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลรายการนี้มา 2 ครั้งในช่วง 7 ปีหลังสุด โดยเข้าไปแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ทีมคู่แข่งร่วมเมืองเดียวกันทั้ง 2 ครั้ง
    คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร เผยถึงทีมที่เขาอาจจะต้องเจอในการลงเล่นรอบแรกของรอบน็อคเอาท์สำหรับการป้องกันแชมป์
    "ก่อนหน้าการจับสลากประกบคู่ ผมคิดว่าอาจจะต้องเจอ มาดริด ไม่ทีมใดก็ทีมหนึ่ง แล้วมันก็ออกมาจริงๆ"
    "มาดริด เป็นที่ที่เรามีความทรงจำที่สุดยอด แต่ครั้งนี้เราจะเจอกับ แอตเลติโก ที่เป็นเจ้าบ้าน นี่เป็นสนามของพวกเขา"
    "มันจะต้องเป็นเกมที่ยากอีกนัดหนึ่งแน่ แต่หากคุณสำรวจดูการประกบคู่ทั้งหมด ก็จะพอเห็นได้ว่ามีทีมที่มีศักยภาพที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศอยู่ถึง 4-5 ทีม มาพร้อมหน้าอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย"
    "ผมว่ามันก็เป็นผลการประกบคู่ที่ดีมากๆแล้ว มันจะเป็นเกมที่ยากอีกนัดหนึ่งอย่างที่มันควรจะเป็น แต่ผมไม่คิดว่า มิสเตอร์ ซิเมโอเน่ จะวิ่งไปทั่วห้องด้วยความดีใจที่เจอกับ ลิเวอร์พูล แน่"
    "มันจะเป็นเกมที่หนักมากอีกนัด เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่คุ้นเคยกับการบุกคู่แข่งได้แบบไม่ให้หายใจหายคอ จะต่างกันก็ระบบ สไตล์การเล่น แน่นอน ทั้งสองทีมพร้อมสำหรับการเปิดหน้าแลกใส่กัน และจะเป็นงานหนักของทั้งสองทีม"
    ลิเวอร์พูล หลังจากเตะกับ แอสตัน วิลล่า ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบควอร์เตอร์ไฟนอล คืนวันอังคาร ก็จะเดินาไป กาตาร์ เพื่อทำศึก คลับ เวิลด์ คัพ ทันทีในวันพุธ  
    ในส่วนของการเสริมทัพ ที่ มีช่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ตัว ทาคูมิ มินามิโนะ จาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก รับปีใหม่แน่นอนแล้วนั้น ล่าสุดมีข่าวดีว่า นักเตะตัวทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ จะสามารถเล่นให้ทีมหงส์แดงได้ด้วยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตามกฎที่มีการปรับเปลี่ยนไป โดยทาง ยูฟ่า ได้มีการแก้กฎว่านักเตะที่เซ็นสัญญาย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม จะสามารถเล่นให้ทีมใหม่ได้ในรอบน็อคเอาท์ ไม่ได้ติดคัพไทด์เหมือนในอดีตอีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้ถ้าจะแก้ไขผู้เล่นก็สามารถเพิ่มผู้เล่นเข้ามาได้ 3 คน ช่วงเปลี่ยนจากรอบแบ่งกลุ่มมาเป็นน็อคเอาท์ ตราบใดที่จะนักเตะคนนั้นยังไม่เคยลงเล่นในรายการนี้ให้สโมสรอื่นมาก่อนในรอบก่อนหน้า
    ข่าวเกี่ยวกับ มินามิโนะ ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยู่ด้วย แต่คาดว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้ตัวไป และช่าวดีคือด้วยราคาเพียง 7.25 ล้นปอนด์เท่านั้น
    กองหน้าวัย 24 ฟอร์มสุดยอดกับ ซัลซ์บวร์กในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู และทำ 11 แอสซิสต์ ซึ่งเคยแสดงให้เห็นมาแล้วในเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อเดือน ตุลาคม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"