ใบสั่งบิ๊กตู่! 'สนธิรัตน์'ยังได้นั่งเลขาฯพปชร.ต่อ


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมพรรคพลังประชารัฐ  เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคเป็นประธาน พบว่า นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท ที่มีข่าวว่า เป็นแคนดิเดตเลขาธิการพรรคคนใหม่ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย เพราะติดภารกิจช่วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น เขต 7  

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ตำแหน่งเลขาธิการพรรค ซึ่งมีกระแสข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนตัวจาก นายสนธิรัตน์ ไปเป็นคนอื่น ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคพลังประชารัฐ วันที่ 21 ธ.ค.นี้นั้น ล่าสุด ได้มีการหารือระดับแกนนำพรรคว่ายังคงไม่มีการปรับเปลี่ยนในช่วงนี้ และให้โอกาสนายสนธิรัตน์ ทำหน้าที่ต่อไป

ทั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค พานายสนธิรัตน์ เข้าพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ซึ่งนายกฯ ยังไม่อยากให้เปลี่ยนในช่วงนี้ และก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี วันที่ 17 ธ.ค. นายสนธิรัตน์ ยังได้เข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคแล้ว โดยภายหลังการประชุมพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้เข้าพูดคุยกับแกนนำพรรคหลายกลุ่ม ยืนยันว่าผู้ใหญ่ยังสนับสนุนนายสนธิรัตน์อยู่ ขณะที่นายอนุชา ไม่ได้เคลื่อนไหวใดๆ เนื่องจากพร้อมทำหน้าที่ทุกตำแหน่งที่ผู้ใหญ่มอบหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"