ผบช.ภ.4สั่งจับตัว'คิด เดอะริปเปอร์'มาสอบที่ขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค. 62 – เมื่อเวลา 11.20 น. พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 (ผบช.ภ.4) เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัวนายสมคิด พุ่มพวง หรือ บัง เจ้าของฉายา "เดอะริปเปอร์ เมืองไทย" ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสมคิดได้แล้ว ที่สถานีรถไฟ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานว่าจะนำตัวมาสอบสวนที่ตำรวจภูธรภาค4 หรือจะนำตัวไปสอบสวนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

"มีพลเมืองดีซึ่งกำลังจะเดินทางเข้า กทม. โดยใช้บริการรถไฟสายสุรินทร์ - กทม. ซึ่งในระหว่างที่ขบวนรถไฟมาจอดที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ปรากฏเห็นชายรูปพรรณคล้ายกับผู้ต้องหา ซึ่งขณะนั้นนอนหลับอยู่บนที่นั่งใกล้ๆ กัน พลเมืองดีจึงโทรศัพท์แจ้งมายัง พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส รอง ผบก.ภ.จ.ขอนแก่น ตามภาพถ่ายหมายจับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งหลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังตำรวจนครราชสีมาให้เข้าตรวจสอบ ก่อนจะพบว่าบุคคลดังกล่าวคือนายสมคิด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น" พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ระบุ

โดยขณะนี้ ตำรวจจาก บช.ภ.4 ได้ออกเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาที่ศุนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธร ภาค 3 จากนั้นจึงจะนำตัวกลับมาที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดทั้งหมดตามขั้นตอนต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"